HLV Indra Sjafri tự tin nhắm đến chiếc ghế dẫn dắt đội tuyển quốc gia Indonesia

07/12/2019 19:32 GMT+7

Khen U.22 Indonesia chơi thứ bóng đá đáng tự hào, HLV Indra Sjafri tự tin sẽ gặp U.22 Việt Nam ở chung kết, trả món nợ thua 0-1 tại vòng bảng SEA Games 30 .

Indonesia của HLV Indra Sjafri đã chơi trên chân Myanmar trong hầu hết trận bán kết thứ nhất môn bóng đá nam SEA Games 30, cụ thể hóa ưu thế đó thành 2 bàn thắng dẫn trước.
Nhưng một chút sơ sẩy – lại là vị trí thủ môn giống U.22 Việt Nam, Indonesia đã phải mướt mồ hôi mới thắng Myanmar 4-2 trong hiệp phụ, sau khi đã để đối thủ gỡ chóng vánh 2-2 chỉ trong vài phút cuối trận.
Mặc dù vậy, điều đó không ảnh hưởng đến niềm vui và sự tự hào của HLV Indra Sjafri vì Indonesia rất lâu mới đá chung kết SEA Games: “Chúng tôi đã vào chung kết. Chúng tôi biết mình có thể thắng. Trận này, Indonesia đã chơi tốt hơn các trận trước.
Chúng tôi sẵn sàng đối đầu với mọi đối thủ. Chúc U.22 Việt Nam may mắn ở trận bán kết sau đó với Campuchia. Tôi đã có hẹn sẽ gặp lại các bạn ở chung kết SEA Games 30”.

Indonesia có chiến thắng chật vật và hút chết trước tinh thần quật cường của Myanmar ở trận bán kết 1 SEA Games 30

Độc Lập

Sau U.22 Việt Nam, Indonesia cũng đã chiến thắng dù gặp trục trặc từ các thủ môn, khi sai lầm của Nadeo Winata – người được ví là "Kepa của Indonesia", đã giúp Myanmar gỡ hòa 2-2 và suýt nữa lội ngược dòng thành công.
Ông Indra Sjafri cho rằng: “Trong bóng đá mọi chuyện có thể xảy ra. Tôi không muốn nói sai lầm cá nhân. Tôi muốn nói cả đội đã cố gắng. Toàn thể đội bóng đã làm việc chăm chỉ.
Tinh thần của Indonesia rất mạnh mẽ. Chúng tôi đã chơi thứ bóng đá đáng tự hào. Chúng tôi đã phải thay đổi để thích ứng với Myanmar”.
Cũng trong phần phát biểu của mình, HLV Indra Sjafri khẳng định sẵn sàng cho chiếc ghế HLV trưởng đội tuyển quốc gia Indonesia vốn đang bỏ trống sau khi sa thải HLV Simon McMenemy, cựu thuyền trưởng CLB Long An.

HLV Velizar Popov đã giúp Myanmar trở thành hiện tượng ở SEA Games 30 khi loại Malaysia và chủ nhà Philippines để vào bán kết

Độc Lập

Về phần mình, HLV Velizar Popov của Myanmar tự hào về màn trình diễn của các học trò: “Tôi rất hài lòng với đội. Nhưng phải thừa nhận hôm nay Indonesia chơi tốt hơn.
Chúng tôi cố gắng chơi tốt trong hiệp một. Khi bước vào hiệp 2 chúng tôi có những khoảnh khắc bùng nổ. Nhưng xét trên từng cá nhân thì Indonesia vẫn tốt hơn.
Khi họ có bàn thắng thứ 3, chúng tôi đã không thể cản được nữa. Indonesia của HLV Indra Sjafri mạnh hơn và xứng đáng vào chung kết SEA Games 30”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.