'Tiểu Công Phượng' Phạm Xuân Tạo giúp U.18 Việt Nam hòa trận đầu tại Nhật Bản

17/07/2019 21:38 GMT+7

“Tiểu Công Phượng” Phạm Xuân Tạo đã ghi bàn mở tỷ số cho U.18 Việt Nam nhưng thoáng sơ sẩy của hàng thủ đã khiến chúng ta để đại học Kanagawa gỡ hòa ở trận giao hữu chiều nay.

Chiều 17.7, U.18 Việt Nam đã bước vào trận giao hữu đầu tiên ở Gotemba (Nhật Bản) bằng tận hòa 1-1 sau 3 hiệp đấu - mỗi hiệp 30 phút - trước tuyển sing viên đại học Kanagawa. Như kỳ vọng, "Tiểu Công Phượng" Phạm Xuân Tạo đã "nổ súng" cho thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn.
Trước trận đấu, HLV Hoàng Anh Tuấn đã họp kỹ thuật rất kỹ cho toàn đội U.18 Việt Nam. Như mọi khi, ông đã chuẩn bị rất chi tiết các phương án chuẩn bị chiến thuật, cũng như truyền đạt rất rõ những tính toán thử nghiệm của mình đến từng học trò.
Sớm thống nhất với đội bạn không hạn chế số lần thay thế cầu thủ, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tận dụng tối đa cơ hội này để rà soát phần lớn các vị trí trước các cầu thủ sinh viên Nhật Bản.

HLV Hoàng Anh Tuấn phổ biến các tính toán chiến thuật cho U.18 Việt Nam trước trận giao hữu đầu tiên tại Nhật Bản

VFF

Dù đối thủ vượt trội về thể hình, thể lực và lớn hơn 3-4 tuổi nhưng các cầu thủ U.18 Việt Nam đã nhập cuộc tự tin và chơi hợp lý dần qua từng hiệp. Đặc biệt là hiệp 2, nơi Phạm Xuân Tạo là người mở tỷ số ở hiệp 3.
Đáng tiếc là một thoáng mất tập trung của hàng thủ để đối phương gỡ hòa 1-1 chỉ ít phút sau đó, khiến U.18 Việt Nam vuột mất một trận thắng ở trận giao hữu đầu tiên tại Nhật Bản.
Ngoại trừ Công Đến và Văn Huy đau nhẹ ngồi ngoài, hầu hết cầu thủ đều được trao cơ hội vào sân thể hiện trong đó Phạm Xuân Tạo đã tỏa sáng với bàn thắng. Từ hôm nay, U.18 VN tiếp tục duy trì mật độ tập luyện 2 buổi mỗi ngày, trước khi gặp ĐH Sanna ngày 21.7.
Điểm khác nhau đặc biệt giữa 'Tiểu Công Phượng' và bản gốc
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.