Dybala và bạn gái xinh đẹp làm gì tại nhà khi 4 lần tái dương tính Covid-19?

Giang Lao
Giang Lao
30/04/2020 16:32 GMT+7

Ngôi sao người Argentina, tiền đạo Paulo Dybala của CLB Juventus vừa đăng một đoạn clip ngắn ghi lại việc mình và bạn gái Oriana Sabatina đã làm sau khi liên tục xét nghiệm vẫn dương tính Covid-19 .

Đến nay, Dybala và bạn gái Oriana trải qua gần 6 tuần phải nhốt mình trong nhà từ khi thông báo dính Covid-19 ngày 21.3.
Cặp đôi cũng được cho đã có 4 lần xét nghiệm Covid-19, nhưng sau khi có dấu hiệu bình phục thì lần gần đây nhất cho thấy họ vẫn còn dương tính.
Ở hoàn cảnh như vậy, Dybala và Oriana tưởng chừng sẽ suy sụp, nhưng trái lại cặp đôi trong những hình ảnh mới nhất vừa đăng trên tài khoản Instagram cho thấy họ vô cùng lạc quan và vui vẻ. Dybala và Oriana đã dành nhiều thời gian giải trí như chơi piano, ca hát hay cùng nhau dàn dựng các clip đăng trên mạng xã hội TikTok.

Serie A dự kiến trở lại vào 2.6, Ronaldo và đồng đội Juventus tự tập thế nào?

Một đoạn clip đã cho thấy Dybala đệm piano khá điêu luyện để bạn gái vốn là ca sĩ nổi tiếng ở Argentina trình bày một ca khúc.

Dybala và Oriana chính thức hẹn hò từ sau kỳ World Cup 2018

Chụp màn hình trang cá nhân

Các đồng đội của Dybala như Douglas Costa, Claudio Marchisio và Nicolas Tagliafico đã vào xem đoạn clip, và cực kỳ thán phục anh bạn đồng đội có tài chơi piano mà lâu nay họ chưa hề biết.
Oriana là cháu gái của cựu tay vợt huyền thoại người Argentina trong thập niên 1980, Gabriela Sabatini. Oriana cũng là nữ ca sĩ có tiếng ở Argentina, từng phát hành video ca nhạc ăn khách “Stay or Run”. 

Bất chấp vẫn còn dương tính Covid-19 sau 4 lần xét nghiệm, Dybala và Oriana vẫn lãng mạn và luôn giữ sự lạc quan

Chụp màn hình trang cá nhân

Dybala và Oriana gặp nhau năm 2017, khi Oriana đang tham gia chuyến biểu diễn cùng nữ ca sĩ nổi tiếng người Mỹ Ariana Grande.
Cả hai chính thức hẹn hò từ sau kỳ World Cup 2018, và đến nay là cặp đôi đẹp nhất trong làng bóng đá và giải trí của Argentina.

Nhưng Dybala thực sự đang rất nhớ bóng đá

Chụp màn hình trang cá nhân

Chính vì sở hữu những tài như chơi piano và ca hát, Oriana còn được Dybala hướng dẫn cách chơi game PlayStation 4, nên cặp đôi gần như không buồn chán khi phải tiếp tục cách ly thêm. Thậm chí mới đây, nhân dịp sinh nhật thứ 24 của bạn gái, Dybala còn tổ chức một buổi tiệc đơn giản giữa 2 người đầy lãng mạn.
Mặc dù vậy, Dybala cho thấy anh thực sự nhớ không khí bóng đá. Trong một bức ảnh đang tập tại sân vườn nhà mình với quả bóng, Dybala đăng và viết dòng trạng thái ngắn gọn: “Nhớ em quá, bóng đá”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.