HLV Diego Simeone học làm "phi công trẻ"

21/06/2013 16:34 GMT+7

(TNO) HLV người Argentina Diego Simone vừa có một mùa giải thành công với Atletico Madrid khi giúp CLB đoạt Cúp Nhà vua bằng chiến thắng ấn tượng trước Real Madrid và giành một vé dự vòng bảng Champions League.

(TNO) HLV người Argentina Diego Simone vừa có một mùa giải thành công với Atletico Madrid khi giúp CLB đoạt Cúp Nhà vua bằng chiến thắng ấn tượng trước Real Madrid và giành một vé dự vòng bảng Champions League.

>> HLV của Atletico Madrid e ngại lối đá "không biết sợ" của Bilbao
>> Atletico Madrid, PSG và Genoa đồng loạt sa thải HLV
>> Hạ Atletico Madrid, Barcelona đăng quang thuyết phục

 
Palmiero đã 46 tuổi nhưng nhờ chịu khó chăm sóc sắc đẹp nên trông không khác gì phụ nữ ngoài 30 tuổi - Ảnh: Globo

Trong thời gian nghỉ hè, cựu tiền vệ người Argentina đã lập một chiến công khác cho riêng mình là “ghi bàn” với ca sĩ kiêm diễn viên Flavia Palmiero. Dù Palmiero đã 46 tuổi nhưng nhờ chịu khó chăm sóc sắc đẹp nên trông không khác gì phụ nữ ngoài 30 tuổi.

Các tay săn ảnh đã phát hiện ra Palmiero và Simeone cùng nhau rời một nhà hàng tại Buenos Aires vào giữa tuần qua. Dù cả hai tìm cách lẩn tránh nhưng vẫn không thoát được ống kính của các tay săn ảnh.

Simeone 43 tuổi, kém Palmiero 3 tuổi và khuôn mặt không lấy gì làm đẹp trai nếu so với... David Beckham. Thế nhưng, tiền vệ một thời của Lazio và Inter lại rất có duyên trong việc tán tỉnh các người đẹp tại Argentina.

Trước đây, Simeone đã kết hôn với người đẹp Carolina Baldini và họ được coi là cặp Becks-Posh tại xứ Tango. Cách đây 4 năm, hai người chia tay nhưng Carolina vẫn luôn ấp ủ hy vọng Simeone sẽ quay trở lại và liên tục nhắn tin tán tỉnh chồng cũ.

 
HLV Diego Simeone đang rất công cùng CLB Atletico Madrid - Ảnh: Reuters

Tuy nhiên, Simeone sau khi được tự do đã không còn đoái hoài đến vợ cũ mà dành thời gian cho công việc và tán tỉnh các người đẹp khác. Ngoài Palmiero vừa được phát hiện, báo chí Argentina còn cho biết HLV này từng tán tỉnh người đẹp Delfina Gerez Bosco.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.