Tottenham nỗ lực bất thành

20/05/2013 03:15 GMT+7

Tối qua, cuộc đua tốp 4 giải Ngoại hạng Anh đã ngã ngũ với rất nhiều cảm xúc. Tottenham dù nỗ lực để giành chiến thắng 1-0 trước Sunderland (Bale ghi bàn duy nhất phút 89), nhưng điều này đã trở nên vô nghĩa vì ở trận cùng giờ Arsenal thắng Newcastle 1-0 (Koscielny ghi bàn duy nhất phút 52) để giữ được vị trí thứ 4 dự vòng play-off Champions League.

Tối qua, cuộc đua tốp 4 giải Ngoại hạng Anh đã ngã ngũ với rất nhiều cảm xúc. Tottenham dù nỗ lực để giành chiến thắng 1-0 trước Sunderland (Bale ghi bàn duy nhất phút 89), nhưng điều này đã trở nên vô nghĩa vì ở trận cùng giờ Arsenal thắng Newcastle 1-0 (Koscielny ghi bàn duy nhất phút 52) để giữ được vị trí thứ 4 dự vòng play-off Champions League.

Với kết quả này Tottenham đành phải dự vòng play-off giải Europa League với vị trí thứ 5. Còn Chelsea thắng Everton 2-1 với hai bàn thắng do Mata và Torres ghi, để giữ chắc vị trí thứ 3 dự thẳng vòng bảng Champions League.

 Tottenham nỗ lực bất thành
 Tottenham (phải) đành lỡ hẹn Champions League - Ảnh: AFP

Trong khi đó, trận đấu cuối cùng thứ 1.500 trong sự nghiệp cầm quân của HLV Ferguson trên sân The Hawthorns đã có một cơn mưa bàn thắng, khi đội ĐKVĐ M.U hòa West Brom với tỷ số khó tin 5-5. Kết quả các trận khác: Liverpool thắng QPR 1-0, Man.City thua Norwich 2-3, Southampton hòa Stoke 1-1, Swansea thua Fulham 0-3, West Ham thắng Reading 4-2, Wigan hòa Aston Villa 2-2.

Giang Lao

>> HLV Mancini: Man City chỉ muốn giữ vị trí thứ 2
>> HLV Benitez: Man City có lợi thế hơn Chelsea
>> Tottenham nhắm tới ngôi á quân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.