Vợ thủ môn Julio Cesar bị cướp dí súng vào đầu

21/06/2013 16:45 GMT+7

(TNO) Trong lúc thủ môn Julio Cesar của tuyển Brazil hân hoan với niềm vui chiến thắng ở Confederations Cup 2013, thì cô vợ Susana Werner lại vừa trải qua những giây phút kinh hoàng.

(TNO) Trong lúc thủ môn Julio Cesar của tuyển Brazil hân hoan với niềm vui chiến thắng ở Confederations Cup 2013, thì cô vợ Susana Werner lại vừa trải qua những giây phút kinh hoàng.

>> Tuyển Brazil gọi lại Ronaldinho và Julio Cesar
>> Thủ môn Julio Cesar đầu quân Queens Park Rangers
>> Julio Cesar bị tai nạn

 
Susana Werner cho biết cô may mắn còn giữ được mạng sống - Ảnh: Ego

Nguồn tin từ trang EGO cho biết, nữ diễn viên xinh đẹp đang chiếm giữ trái tim của "người gác đền" tuyển Brazil đã bị cướp có vũ trang tấn công vào đêm thứ năm vừa qua (20.6 - giờ địa phương).

Theo lời kể của bà xã thủ môn Cesar, cô bất ngờ bị 3 gã đàn ông và 1 phụ nữ áp sát trong lúc đi bộ vào trung tâm thành phố Fortaleza. Chúng đe doạ người đẹp bằng cách dí súng vào đầu cô để thực hiện hành vi ăn cướp một cách táo tợn.

Được biết, bọn này đã lấy hết những tài sản có giá trị mà Susana mang theo khi ấy gồm ví, điện thoại di động, thẻ tín dụng, hộ chiếu và thậm chí còn lột cả chiếc nhẫn cưới với Julio Cesar. Vụ việc nói trên xảy ra vào khoảng 1 giờ 30 phút rạng sáng hôm thứ năm.

Dù đã trình báo với cảnh sát về vụ cướp, song bà xã của Cesar vẫn không khỏi bàng hoàng sau đó. Theo những dòng chia sẽ trên mạng xã hội Facebook, tinh thần của nàng WAGs này vô cùng hoảng loạng bởi chỉ một chút kháng cự với bọn cướp cũng có thể đe doạ tính mạng bản thân.

“Chúng dùng súng để uy hiếp và lấy hết mọi thứ… Song, tạ ơn Chúa vì tôi vẫn còn may mắn giữ được mạng sống. Rõ ràng, tại Fortaleza, tôi khuyến cáo mọi người không nên tới đây vào ban đêm và nhất là đi bộ trên đường Avenida Virgilio Távora”, vợ thủ thành Cesar viết trên Facebook.

Susana Werner không phải nạn nhân duy nhất của nạn trộm cướp trong lúc FIFA Confederations Cup 2013 diễn ra. Hôm chủ nhật tuần rồi, “đạo chích” đã viếng phòng ở khách sạn là nơi đóng quân của tuyển Tây Ban Nha. Tại đây, bọn chúng đã cuỗm mất tiền mặt cũng như một số vật dụng giá trị của hậu vệ Gerard Pique.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.