Chuyển nhượng Ngoại hạng Anh: Pogba bàn chuyện tương lai với M.U

Tây Nguyên
Tây Nguyên
28/01/2021 09:07 GMT+7

Tiền vệ ngôi sao Paul Pogba sẽ đàm phán với M.U về tương lai của mình ở Old Trafford mặc dù trải nhiều giai đoạn tồi tệ kể từ khi gia nhập “Quỷ đỏ” vào năm 2016.

Hợp đồng của tiền vệ 27 tuổi người Pháp sẽ hết hạn vào cuối mùa giải tới, và người đại diện của anh, Mino Raiola gần đây đã cho biết rằng Pogba có thể rời đội chủ sân Old Trafford. Trong đó, Real MadridJuventus được xem là đích đến tiếp theo của tiền vệ tuyển Pháp. Pogba đã trải qua quãng thời gian hỗn loạn ở M.U, nhưng phong độ tốt gần đây của anh đã giúp “Quỷ đỏ” trở thành ứng cử viên vô địch.

Pogba đang dần tìm lại phong độ đỉnh cao của mình

AFP

"Mọi người đều biết rằng tôi còn một năm và tôi sẽ nói chuyện với câu lạc bộ để bán xem chuyện gì đang xảy ra. Tôi đang thực hiện nghĩa vụ trong hợp đồng, tôi ở đây, và tôi đang tận hưởng mọi thứ. Hiện tại, mục tiêu của tôi là giành được một thứ gì đó. Đó là tất cả những gì tôi đang nghĩ đến. Tôi sẽ cống hiến hết sức lực cho điều đó, và hợp đồng không quan trọng", nhà vô địch World Cup 2018 chia sẻ nói với BT Sport.

Toàn văn Solskjær phân trần sau trận M.U thua thảm đội chót bảng Sheffield

 
Pogba đã ghi 2 bàn trong 3 trận đấu của M.U trước khi đội chủ sân Old Trafford thua sốc Sheffield United 1-2 trên sân nhà ở vòng 21 Ngoại hạng Anh diễn ra rạng sáng nay (28.1, giờ VN). Thất bại này khiến “Quỷ đỏ” mất ngôi đầu bảng vào tay Man City với 1 điểm ít hơn và thi đấu nhiều hơn 1 trận.
Pogba nói thêm: "Chúng tôi dự kiến sẽ tiến gần hơn để đạt đến sự thăng tiến của Man City và Liverpool, nhưng tôi không muốn nói rằng chúng tôi sẽ đạt được điều đó vì họ đã giành được các danh hiệu, còn chúng tôi thì không. Chúng tôi phải tiếp tục làm việc và cải thiện. Chúng tôi đã làm rất tốt và trong sáu tháng nữa, đội bóng muốn đạt được những điều tương tự.
M.U đã làm rất tốt và họ là đội bóng tốt nhất giải đấu. Đó là những gì chúng tôi muốn nghe vào cuối mùa giải. Không phải họ đã chơi tốt và không giành được bất cứ điều gì. Tôi cần phải có áp lực này, thi đấu với những cầu thủ lớn, đội bóng lớn. Đây là động cơ của tôi, tôi cần phải có nó, dù tốt hay xấu".

Pogba thất vọng khi không thể giúp M.U tránh khỏi thất bại sốc trước Sheffield United

AFP

Trên thực tế, sự xuất hiện của Bruno Fernandes tại Old Trafford đã góp phần xoay chuyển tình thế của M.U, đồng thời giúp giảm bớt gánh nặng kỳ vọng vào Pogba. “Kể từ khi Bruno đến, anh ấy mang theo năng lượng tích cực, khả năng chuyền bóng, ghi bàn, sự sáng tạo của anh ấy. Với tôi, tôi chơi thấp hơn, nhưng anh ấy cũng luôn tiến lên phía trước để kiến tạo. Thật tốt khi có hai cầu thủ có thể tạo ra bất cứ lúc nào. Điều đó phù hợp với cả hai chúng tôi”, Pogba đánh giá về đồng đội Bruno Fernandes.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.