Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay: ‘Pháo thủ’ mời Mesut Ozil đến Ả Rập Xê Út

Giang Lao
Giang Lao
01/09/2020 17:32 GMT+7

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 1.9.2020: Ngôi sao bị thất sủng Mesut Ozil gần đây không tập ở CLB Arsenal, sau khi có tin một đội bóng ở Ả Rập Xê Út muốn chiêu mộ với mức lương ‘khủng’.

CLB Arsenal đang tìm mọi cách để thuyết phục Mesut Ozil ra đi vì anh không còn được HLV Mikel Arteta đưa vào kế hoạch thi đấu mùa tới.
Nhưng bất kể như vậy, ngôi sao người Đức hiện 31 tuổi tuyên bố sẽ ở lại đến hết hợp đồng (tháng 6.2021) để nhận đủ lương mỗi tuần 350.000 bảng - cao thứ 2 ở Ngoại hạng Anh.
Trước mùa giải hiện nay, Mesut Ozil tiếp tục bị HLV Arteta bỏ rơi khỏi danh sách thi đấu như từ sau mùa giải trở lại từ giữa tháng 6, như vắng mặt ở trận tranh Siêu cúp Anh mới đây.
Mesut Ozil gần đây còn đăng hình ảnh đang tập riêng với người đồng đội cũ Mathieu Flamini lên mạng xã hội Insagram kèm dòng trạng thái: “Thật vui khi được chơi bóng bên cạnh những người đang ủng hộ mình”. Điều này cũng cho thấy, có thể tiền vệ kiến tạo tài năng một thời này đang bị “cách ly” khỏi đội hình Arsenal chuẩn bị cho mùa giải mới.
Arsenal không giấu ý định thuyết phục Mesut Ozil ra đi khi từng đề nghị sang Thổ Nhĩ Kỳ thi đấu theo diện cho mượn, nhưng anh từ chối. Mới đây, theo tờ Fanatik của Thổ Nhĩ Kỳ, CLB Al-Nassr của Ả Rập Xê Út đã gửi đề nghị chuyển nhượng Mesut Ozil với mức lương “khủng” tới 15 triệu bảng/năm.

Cảnh ngồi dự bị và thậm chí không được đăng ký thi đấu của Mesut Ozil diễn ra từ giữa tháng 6 đến nay

Reuters

Tuy nhiên, Al-Nassr chỉ muốn Mesut Ozil ra đi theo diện chuyển nhượng tự do, và sẵn sàng chờ sang tháng 6 năm sau để có cầu thủ này miễn phí.
Hiện Arsenal rất muốn chuyển nhượng Mesut Ozil, nhưng việc đề nghị miễn phí từ Al-Nassr khiến “Pháo thủ” đang cân nhắc, vì không đời nào đội bóng chủ sân Emirates muốn mất cầu thủ này mà không nhận một đồng phí chuyển nhượng nào cho thời hạn còn lại của hợp đồng.
Theo trang MailOnline, có thể Arsenal sẽ chấp nhận giảm giá chuyển nhượng để thuyết phục Al-Nassr sớm chiêu mộ Mesut Ozil nhằm cũng giúp “Pháo thủ” giảm nhẹ quỹ lương đáng kể đang trả cho ngôi sao này. 

HLV Arteta hiện cũng loại Mesut Ozil khỏi kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải mới

AFP

Vấn đề còn lại, Arsenal sẽ phải thuyết phục được Mesut Ozil thay đổi ý định để ra đi, thay vì cố ở lại để nhận đủ mức lương “khủng” hiện nay. Việc HLV Arteta đang tìm cách “cách ly” tiền vệ người Đức này khỏi thành phần Arsenal hiện nay là nằm trong ý định “mời” cầu thủ này ra đi đến Ả Rập Xê Út càng sớm càng tốt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.