Lampard: 'Chelsea có rất nhiều bài học sau trận thua M.U'

12/08/2019 08:20 GMT+7

HLV Frank Lampard cho rằng Chelsea thiếu may mắn trong trận thua 0-4 trên sân Manchester United (M.U) và các học trò của ông sẽ có nhiều điều phải rút kinh nghiệm.

Vào đêm qua, rạng sáng nay (12.8, giờ VN), Chelsea đã phải nhận thất bại nặng nề 0-4 trên sân M.U trong trận ra quân tại Premier League mùa giải 2019-2020. Đó là trận đấu mà "The Blues" đã thi đấu không hề tồi nhưng cuối cùng lại phải nhận trận thua với tỷ số đậm.
M.U tỏ ra hiệu quả hơn trong những pha dứt điểm ở trận đấu vừa qua. Marcus Rashford lập một cú đúp trong khi Anthony Martial và Daniel James cũng ghi tên mình lên bảng tỷ số. Trong khi đó, những pha dứt điểm của Chelsea chỉ đưa bóng trúng cột dọc khung thành đội chủ nhà.
"Chúng tôi kiểm soát thế trận trong hiệp 1 nhưng những sai lầm đã khiến chúng tôi để thua. Có lẽ là những pha dứt điểm thiếu chính xác. Chúng tôi đáng lẽ ra đã dẫn trước nhưng lại không thể chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng. Mọi chuyện đã trở nên dễ dàng cho M.U khi họ dẫn trước 3-0. Họ là một đội bóng phản công. Họ sẽ có khoảng trống và khi bạn mất bóng, họ sẽ phản công", Sky Sports dẫn lời HLV Lampard.

Abraham có pha dứt điểm trúng cột dọc khung thành M.U ngay đầu hiệp 1

Reuters

Trong trận đấu vừa qua, Tammy Abraham và Emerson đã có 2 lần dứt điểm trúng cột dọc khung thành M.U trong hiệp 1. Chính vì vậy, HLV Lampard cho rằng Chelsea không đáng phải nhận thất bại nặng nề như vậy.
"Chúng tôi không đáng nhận trận thua 0-4. Chúng tôi sẽ có rất nhiều bài học sau trận thua này. Tôi sẽ không nói về việc Chelsea bị cấm mua cầu thủ và những chấn thương. Đó sẽ không phải là những cái cớ để đội bóng thất bại. Trong trận đấu vừa qua, chúng tôi mắc 4 sai lầm, không nhiều hơn và M.U đã dứt điểm rất hiệu quả. Chúng tôi cần phải trưởng thành hơn", Lampard nói tiếp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.