ATP đăng đàn xin lỗi vì đã xúc phạm cộng đồng người đồng tính

Minh Tân
Minh Tân
02/06/2020 08:00 GMT+7

ATP (Hiệp hội quần vợt nhà nghề) luôn rất tích cực trên mạng xã hội khi đăng tải rất nhiều điều thú vị liên quan đến quần vợt, tuy nhiên đôi khi họ cũng làm tổn thương rất nhiều người

Cuối tuần qua, ATP đã đăng tải một video trên Twitter khiến nhiều người cảm thấy khó chịu vì nó có những câu thoại chống lại cộng đồng người đồng tính (LGBT). Và trong thời đại ngày nay, không ai dễ dàng chấp nhận điều này.
Nhận ra mức độ nghiêm trọng của bài đăng này, ATP đã gỡ nó xuống. Bên cạnh đó, họ cũng chính thức đưa ra lời xin lỗi. “Chúng tôi thành thật xin lỗi vì bài đăng vào cuối tuần, trong đó có những ngôn từ gây khó chịu cho cộng đồng LGBT. Những ngôn từ như vậy sẽ không có chỗ đứng trong xã hội ngày nay hay môi trường hoà nhập mà chúng ta luôn phấn đấu để hướng đến trong môn thể thao này.”

Các tay vợt đã lâu chưa có thể tranh tài tại các giải đấu do đại dịch Covid-19

Ảnh: Chụp màn hình

Có thể hiểu được, trong thời gian đại dịch Covid-19 gây nên cuộc khủng hoảng trên toàn cầu, tất cả các sự kiện và giải đấu thể thao đều bị gián đoạn, quần vợt cũng vậy. Điều này đồng nghĩa với việc ATP sẽ có rất ít nội dung để đăng tải trên các phương tiện truyền thông xã hội. Việc cố gắng đăng thông tin thường xuyên trong thời gian này đã dẫn đến những lỗi lầm.
Tuy nhiên với việc công khai xin lỗi như vậy, ATP cũng đã nhận được sự đồng tình và ủng hộ từ phía người hâm mộ. Hy vọng mùa giải 2020 sẽ sớm trở lại để chúng ta lại có thể chiêm ngưỡng khoảnh khắc mà những tay vợt mà mình yêu thích như Roger Federer hay Rafael Nadal thăng hoa trên sân đấu.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.