Lịch thi đấu, lịch phát sóng Ngoại hạng Anh rạng sáng mai 20.8: M.U cần cảnh giác

Kim Chao
Kim Chao
19/08/2019 10:14 GMT+7

Lịch thi đấu , lịch phát sóng và dự đoán tỷ số các trận đấu tại Ngoại hạng Anh rạng sáng 20.8 (theo giờ VN) đều được cập nhật đầy đủ tại đây .

Với chiến thắng hoành tráng 4-0 trước Chelsea ở vòng đấu đầu tiên,  Manchester United trở lại vị thế của một ứng cử viên vô địch, một sự tin tưởng mà mùa bóng nào "Quỷ đỏ" cũng được nhận.
Tuy nhiên tại "hang sói" hôm nay, những cổ động viên nhiệt thành nhất của Manchester United cũng phải lo lắng. Đơn giản, Wolverhampton là đội bóng thắng họ liên tục 2 lần tại đây đều với tỷ số 2-1. Có thể Manchester United mùa này chắc chắn hơn với bộ tứ vệ gần như hoàn hảo Harry Maguire - Bissaka - Lindelof - Luke Shaw, bộ đôi Rashford - Martial bảo bọc cho lính mới Daniel James nơi hàng công. Đó là những thứ làm cho Manchester United có chiến thắng đậm đà ở trận ra quân.
Mourinho rơi nước mắt nhớ nghề HLV
Tất nhiên Wolverhampton cũng là đội bóng rất đáng sợ, nhất là nhìn vào những gì họ làm ở mùa bóng trước. Nếu như Man United có 6 chiến thắng trong chuỗi 7 trận đấu vừa qua thì "Bầy sói" cũng có thành tích y chang vậy. Thật khó đoán kết quả trận đấu này nếu là cổ động viên trung lập.
Thành tích đối đầu giữa Manchester United và Wolverhampton trong quá khứ:
 
Bảng xếp hạng Premier League:
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.