Thành Lương: ‘Văn Hậu về nước là điều đáng mừng cho CLB Hà Nội lúc này”

04/07/2020 19:58 GMT+7

Hôm nay, trước trận derby thủ đô trên sân Hàng Đẫy giữa Hà Nội gặp Viettel, tiền vệ Thành Lương (CLB Hà Nội) đã có những chia sẻ cởi mở với truyền thông, cả vấn đề bên lề trận đấu liên quan đến Văn Hậu.

Thành Lương khẳng định Văn Hậu là cầu thủ quan trọng của Hà Nội. “Nếu Văn Hậu trở về Việt Nam là điều đáng mừng cho CLB Hà Nội vào thời điểm này”, Thành Lương nói.

Thành Lương tích cực tập luyện chuẩn bị cho trận derby thủ đô

Thanh Xuân

Rõ ràng việc Hà Nội khủng hoảng trầm trọng lực lượng vì chấn thương, đặc biệt ở hàng phòng ngự trở nên mong manh khi thiếu vắng Duy Mạnh, Đình Trọng khiến HLV Chu Đình Nghiêm phải sử dụng đến 3 cầu thủ U.21 ở trận thua Sài Gòn FC ở trận trước là Văn Tới, Văn Xuân, Việt Anh khiến Thành Lương không thể không nhắc đến tầm quan trọng của Văn Hậu. Chưa kể đội bóng này còn thiếu vắng hậu vệ Văn Dũng ở trận gặp Viettel. Văn Dũng là người đá đúng vị trí Văn Hậu để lại.

Hà Nội FC đang rất cần Đoàn Văn Hậu

Heerenveen

Thành Lương cũng chia sẻ nỗi lo thiếu vắng Quang Hải nhưng anh tự tin rằng Hà Nội là đội bóng mạnh, sẽ biết cách để vượt qua khó khăn. Bản thân anh đang sung mãn thể lực, sẵn sàng ra sân nếu HLV yêu cầu.

Quang Hải đã tập chung cùng đội nhưng bỏ ngỏ khả năng ra sân trận gặp Viettel

Thanh Xuân

Cựu tuyển thủ Việt Nam Thành Lương cũng chia sẻ rằng Hà Nội đang hướng đến mục tiêu lần thứ 3 liên tiếp vô địch V-League nên đối mặt áp lực. “Các đội khi gặp Hà Nội luôn đá với 200% sức bởi ai cũng muốn thắng nhà đương kim vô địch”. Với trận derby gặp Viettel lúc 19 giờ 15 ngày mai, Thành Lương cho rằng đối thủ mạnh hơn so với các mùa trước vì có sự bổ sung nhân sự rõ rệt. “Những trận derby luôn gay cấn, hi vọng Hà Nội đá tốt, cống hiến cho người hâm mộ trận đấu hay. Chúng tôi cũng đặt mục tiêu cao nhất là chiến thắng”, Thành Lương chia sẻ.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.