HLV Guardiola khâm phục các cầu thủ Man City

21/04/2019 08:30 GMT+7

HLV Pep Guardiola cho rằng khi còn thi đấu, ông có thể sẽ không vượt qua được cú sốc như cách các cầu thủ Manchester City (Man City) vừa làm để đánh bại Tottenham ở trận đấu vòng 35 Premier League vào đêm qua.

Vào đêm qua, bàn thắng duy nhất của cầu thủ 18 tuổi Phil Foden đã giúp Man City phục thù thành công trước Tottenham. Chiến thắng 1-0 đưa đội bóng nhà giàu nước Anh trở lại ngôi đầu bảng Premier League và tiếp tục cuộc đua vô địch với Liverpool.
Hồi giữa tuần, Man City đã phải nhận một cú sốc lớn khi dù thắng Tottenham 4-3 trong trận tứ kết Champions League nhưng vẫn bị loại khi đã để thua 0-1 ở lượt đi.
Phát biểu sau trận đấu, HLV Guardiola tỏ ra khâm phục các học trò. Ông cho rằng nếu còn thi đấu thì có lẽ ông sẽ không vượt qua nổi cú sốc bị loại khỏi Champions League như cách các cầu thủ Man City đã làm để đánh bại Tottenham.
"Những ngày vừa qua rất khó khăn với chúng tôi. Chúng tôi đã có thể mất chức vô địch Premier League sau trận đấu vừa qua. Bởi nỗi thất vọng sau trận đấu hồi giữa tuần quả là khó nuốt trôi. Khi còn thi đấu, có lẽ tôi không thể làm được những gì mà các cầu thủ làm được trong trận đấu vừa qua. Giờ thì chức vô địch vẫn trong tầm tay của chúng tôi", Reuters dẫn lời HLV Guardiola.
Các cầu thủ Man City đã vượt qua cú sốc tâm lý để đánh bại Tottenham Reuters
Trong trận đấu vừa qua, Man City thi đấu không thật sự xuất sắc nhưng họ vẫn có được 3 điểm quan trọng và HLV Guardiola cũng thừa nhận. 
"Cả 2 đội đều có những cầu thủ giỏi và trận đấu là rất khó khăn, đặc biệt là cho Man City sau thất bại hồi giữa tuần. Chúng tôi đã không có phong độ tốt nhất nhưng điều quan trọng là chúng tôi đã có chiến thắng", HLV Guardiola nói.
Với chiến thắng của Man City, áp lực giờ đây đã chuyển sang Liverpool. Đội bóng thành phố cảng nước Anh sẽ có chuyến làm khách đến sân Cardiff vào lúc 22 giờ đêm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.