Vòng loại World Cup 2022: VFF phải mua lại toàn bộ vé máy bay sang Bali

04/10/2019 17:04 GMT+7

Thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), Liên đoàn Bóng đá châu Á đã quyết định chính thức về việc tổ chức trận đấu giữa Indonesia và Việt Nam trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 tại Bali thay vì ở sân Bung Karno (Jakarta).

 
Cách đây ít ngày, VFF đã nhận được thư của Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI), thông báo sẽ không thể tổ chức trận đấu tại sân Bung Karno như dự kiến vì những trở ngại khách quan.

Tại sao tân binh Mạc Hồng Quân, Đặng Anh Tuấn bị HLV Park Hang-seo gạch tên?

Lý do được PSSI đưa ra là tại thủ đô Jarkarta trong suốt những ngày qua liên tục xảy ra những cuộc biểu tình rầm rộ của lực lượng sinh viên mà tập trung chủ yếu tại khu phức hợp Gelora Bung Karno Jakarta Complex – nơi diễn ra trận đấu giữa Indonesia và Việt Nam. Vào thời điểm tổ chức trận đấu ngày 15.10, rất có thể tình hình an ninh chưa được vãn hồi nên sẽ rất nguy hiểm cho hai đội tuyển.

Hồng Quân và Xuân Trường không đồng hành sang Bali cùng đội tuyển vì đều bị chấn thương. Hồng Quân bị giật bắp còn Trường bị đứt dây chằng

Minh Tú

Phía bạn đề nghị sẽ đá trên sân I Wayan Dipta Stadiu với mặt cỏ nhân tạo có sức chứa 23.000 chỗ ngồi. Liên đoàn Bóng đá châu Á vì lo ngại bất ổn an ninh nên cũng đã đồng ý cho PSSI được thay đổi địa điểm tổ chức trận đấu.

Đức Chiến: "Tiến Linh và Trọng Hùng xứng đáng được lên tuyển"

Cả VFF và đội tuyển Việt Nam rất bất ngờ vì đề nghị này này vì dựa theo kế hoạch ban đầu, các phòng chức năng của VFF đã chuẩn bị lịch trình bay cho đội sang Jakarta, mua vé cho các thành niên. Nay phải đổi lại toàn bộ vé máy bay. Chặng di chuyển của đội tuyển Việt Nam cũng sẽ vất vả hơn so với chặng di chuyển cũ vì Bali xa hơn Jakarta.
Tuy nhiên, sức ép trên sân I Wayan Dipta Stadiu sẽ không lớn bằng sân Bung Karno (80.000 chỗ ngồi, gấp gần 4 lần sân I Wayan Dipta Stadiu) nên sự thay đổi về địa điểm thi đấu lại có thể đem đến những thuận lợi nhất định cho đội tuyển Việt Nam.
 

Bất ngờ: Võ Nguyên Hoàng bị loại khỏi danh sách U.19 Việt Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.