Điểm tin bóng đá sáng 26.6.2013

26/06/2013 08:39 GMT+7

(TNO) Manchester City đã đồng ý bán tiền đạo ngôi sao Carlos Tevez cho Juventus; Tiền vệ CLB Stoke City gây xôn xao với bức ảnh cầm 2 khẩu súng; Tiền đạo ngôi sao Edinson Cavani muốn Napoli hạ giá để sớm ra đi; FIFA trừng phạt trọng tài bán độ ở AFC Cup... Đó là những nội dung trong Bản điểm tin bóng đá sáng 26.6.2013.

(TNO) Manchester City đã đồng ý bán tiền đạo ngôi sao Carlos Tevez cho Juventus; Tiền vệ CLB Stoke City gây xôn xao với bức ảnh cầm 2 khẩu súng; Tiền đạo ngôi sao Edinson Cavani muốn Napoli hạ giá để sớm ra đi; FIFA trừng phạt trọng tài bán độ ở AFC Cup... Đó là những nội dung trong Bản điểm tin bóng đá sáng 26.6.2013.

>> Carlos Tevez đồng ý đến Milan
>> HLV Mancini “trảm” Tevez
>> Chelsea tiếp tục vung tiền mua Cavani và Oscar

 
Carlos Tevez sẽ khoác áo sọc đen trắng của thành Turin - Ảnh: Dello Sports

* Theo nguồn tin từ Sky Sports, Manchester City đã đồng ý bán tiền đạo ngôi sao Carlos Tevez cho Juventus với giá 10 triệu bảng và thêm 5 triệu bảng nếu đội bóng Ý vô địch Serie A hoặc vào bán kết Champions League mùa tới. Mặc dù góp công lớn giúp đội chủ sân Etihad vô địch Premier League và FA Cup nhưng quãng thời gian 4 năm ở Manchester City luôn có nhiều sóng gió khi luôn bất đồng với HLV Roberto Mancini.

* Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) đã công bố án phạt cấm CLB Fenerbahce thi đấu ở các cúp châu Âu trong 2 mùa giải và Besiktas 1 mùa giải do 2 đội bóng ở thủ đô Istanbul đều dính đến vụ bán độ ở giải đấu hàng đầu Thổ Nhĩ Kỳ mùa giải 2010 - 2011, theo Reuters.

* Tiền đạo ngôi sao Edinson Cavani cho biết sẽ đàm phán với CLB Napoli để giải quyết tương lai của mình khi đội bóng này ra giá chuyển nhượng quá cao 63 triệu euro khiến Real Madrid, Chelsea và Man.City khó khăn trong việc đưa ra quyết định chiêu mộ anh, theo Goal.com.

 
Brek Shea thích chơi nổi - Ảnh: Sportsmail

* Tiền vệ người Mỹ Brek Shea của Stoke City vừa gây sự chú ý đặc biệt từ người hâm mộ toàn cầu khi xuất hiện trên Instagram (một phần mềm chia sẻ hình ảnh trên Facebook) với một hình ảnh mặc áo khoát lá cờ Mỹ và tay cầm 2 khẩu súng. Theo Daily Mail, trước sự chú ý của dư luận, cầu thủ 23 tuổi đã nhanh chóng gỡ bỏ hình ảnh nói trên.

* Chelsea vừa xác nhận việc hoàn tất chiêu mộ tài năng trẻ Andre Schuerrle từ Bayer Leverkusen với bản hợp đồng 5 năm, nhưng không tiết lộ mức giá chuyển nhượng. Theo Reuters, chân sút 22 tuổi đã được nhiều “đại gia” châu Âu để ý khi chơi ấn tượng trong màu áo của Bayer Leverkusen và sẽ trở thành bản hợp đồng đầu tiên dưới thời Jose Mourinho.

* FIFA đã áp đặt lệnh cấm trên toàn thế giới đối với 2 trợ lý trọng tài Ali Eid và Abdallah Taleb, sau khi bị tòa án Singapore tuyên án 3 tháng tù giam về tội nhận hối lộ tình dục để bán độ trận đấu ở AFC Cup giữa Tampines Rovers và East Bengal hồi tháng 4, theo AFP. Ở vụ án này, trọng tài chính Ali Sabbagh nhận án tù 6 tháng.

* Tân binh Premier League là Cardiff City vừa quyết định hoãn chuyến du đấu đến Malaysia vào ngày 27.6 do không khí xấu ở thủ đô Kuala Lumpur, theo Reuters. Trước đó, chuyến du đấu được sắp đặt do ông chủ Tan Sri Vincent Tan, người Malaysia.

 
Andres Iniesta đã sẵn sàng gia hạn hợp đồng với Barcelona - Ảnh: Reuters 

* Tiền vệ ngôi sao Andres Iniesta đã sẵn sàng gia hạn hợp đồng với Barcelona khi bày tỏ mong muốn được kết thúc sự nghiệp ở đội bóng xứ Catalan, theo tờ Sport. Cầu thủ 29 tuổi ra mắt đội 1 của Barcelona ở mùa giải 2002 - 2003, chơi 300 trận đấu tại La Liga và hiện hợp đồng còn thời hạn đến mùa hè năm 2015.

* Tiền vệ từng được mệnh danh “David Beckham của Pháp” là Jerome Rothen vùa tuyên bố muốn rời CLB Bastia do bất đồng với HLV Frederic Hantz, theo tờ L’Equipe. Hiện Rothen đang liên hệ để chuyển đến Reims và tân binh Ligue 1 Nantes.

* Liverpool tuyên bố đã phê duyệt kế hoạch tái sinh khu vực xung quanh sân vận động nổi tiếng Anfield với kinh phí 260 triệu bảng hợp tác với Hội đồng thành phố Liverpool và một tập đoàn nhà ở, theo AFP.

Nguyên Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.