Man City hạ M.U ở Old Trafford với sự 'giúp sức' từ Lukaku

11/12/2017 01:35 GMT+7

Không chỉ bỏ lỡ cơ hội ghi bàn, Romelu Lukaku còn có 2 sai lầm khiến cho Manchester United (M.U) phải nhận thất bại 1-2 trước Manchester City (Man City).

[VIDEO] DIỄN BIẾN TRẬN MAN UNITED - MAN CITY 
Đêm nay, thế giới bóng đá sẽ cùng hướng về sân Old Trafford để chứng kiến trận derby Manchester rực lửa giữa M.U và Man.City. Dù 2 đội đã gặp nhau đến 174 lần nhưng đây sẽ là một trong những cuộc so tài được chờ đợi nhất trong lịch sử 123 năm của trận derby này. Đơn giản bởi đó là cuộc chiến giữa 2 nhà cầm quân hay nhất thế giới hiện nay: Mourinho và Guardiola. 

tin liên quan

M.U - Man City: Chào đón kỷ lục mới
Kết quả của trận derby Manchester dù có ra sao đi nữa thì có một điều chắc chắn là sẽ xuất hiện một kỷ lục mới tại sân Old Trafford khi trận đấu kết thúc, cho M.U hoặc cho Man City.
Câu chuyện giữa họ bắt đầu từ La Liga khi HLV Mourinho dẫn dắt Real Madrid, còn ông Guardiola cầm cương tại Barcelona. Cả 2 HLV đã cố gắng làm dịu đi mọi chuyện kể từ khi họ đến Manchester cách đây 18 tháng, nhưng nó vẫn tiếp tục sôi động.
Họ vẫn luôn ca ngợi nhau nhưng bên cạnh đó là những lời chỉ trích, khích bác, đặc biệt là từ miệng lưỡi sắc sảo của HLV Mourinho. Ông cho rằng điểm yếu của Man.City là “dễ đánh mất sự cân bằng”, “chỉ cần một chút gió là ngã”, ám chỉ việc các cầu thủ áo xanh hay ngã vờ để kiếm phạt đền. Hay chỉ trích HLV Guardiola đã nói dối về tình trạng chấn thương của cầu thủ, như trường hợp của Silva.
Các cầu thủ M.U sẽ phải tìm cách ngăn chặn những pha tấn công của Man City AFP
HLV Guardiola đã phản bác những điều đó với lời lẽ nhẹ nhàng hơn, kiểu như “tôi không bao giờ phê phán các đồng nghiệp về cách mà họ chơi” và không chơi trò tâm lý về chấn thương của cầu thủ, nhưng vẫn đe dọa rằng: “Chúng tôi có thể làm được nhiều điều để đá bại họ”.
Thế nhưng, ngoài các CĐV Man.City, sẽ không có nhiều người ủng hộ “The Citizens” giành chiến thắng bởi điều đó có nghĩa là cuộc đua giành ngôi vô địch gần như đã kết thúc. HLV Mourinho sẽ nỗ lực để lập nên kỷ lục mới của CLB với chuỗi 41 trận bất bại tại Old Trafford, nhưng ông Guardiola cũng muốn phá vỡ kỷ lục của Premier League với 14 chiến thắng liên tục trong một mùa giải.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.