Lịch truyền hình trực tiếp vòng loại Cúp QG VN hôm nay 24.4: Ai theo chân SLNA, Bình Dương?

Kim Chao
Kim Chao
24/04/2021 09:07 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả vòng loại Cúp quốc gia VN diễn ra chiều và tối nay 24.4 luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Chiều tối qua, vòng loại Cúp quốc gia VN đã chứng kiến hai đội bóng chơi ở V-League là Sông Lam Nghệ An và Bình Dương đã bị các đối thủ chiếu dưới "tiễn" về nhà. Nếu như Bình Dương cất công gỡ hòa 1-1 ở những phút cuối rồi thua nghiệt ngã trên chấm luân lưu 11m trước Cần Thơ thì SLNA bị thủng lưới trước nhưng không tài nào gỡ được nên đành chấp nhận thua cuộc 0-1 trên sân Phố Hiến.
Cũng chiều qua,  HAGL đã làm đau tim người hâm mộ khi để thủng lưới trước ở phút 72 dù chơi ép sân cả trận. Rất may là đội chủ nhà đã làm yên lòng người hâm mộ Pleiku khi lội ngược dòng thắng ngược 2-1 nhờ công của Vũ Văn Thanh và Nguyễn  Trung Đại Dương.
Chiều nay, các "đại ca" Thanh Hóa, Bình Định, Sài Gòn  FC và Hải Phòng sẽ đối đầu với các đội bóng chiếu dưới. Cả 4 CLB trên đều có thành tích không tốt ở V-League và đều nằm ngoài top 6 nên chưa chắc họ sẽ bung sức đá ở mặt trận Cúp quốc gia này.  Thế nên đây là cơ hội cho các đội Đắk Lắk, Long An, Quảng Nam và Bình Phước có cơ hội đi sâu hơn ở đấu trường này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.