Bóng đá Ý sốc vụ tai nạn thảm khốc khiến tài năng trẻ thiệt mạng

Tây Nguyên
Tây Nguyên
25/03/2021 20:54 GMT+7

CLB Lazio cũng như bóng đá Ý vừa bày tỏ nỗi thương tiếc vô hạn khi hay tin sốc vụ tai nạn xe hơi kinh hoàng khiến tiền vệ tấn công 19 tuổi Daniel Guerini thiệt mạng.

Báo giới địa phương cho biết, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 8 giờ tối 24.3 tại Rome với 2 người khác liên quan đến vụ việc và được cho là đang trong tình trạng nguy kịch. Theo tờ Gazetta dello Sport của Ý, chiếc xe của Guerini đã va chạm trực diện với một chiếc Mercedes A-Class, khiến 2 người ngồi trên xe của tiền vệ này phải nhập viện.
Người lái chiếc Mercedes A-Class, một người đàn ông 68 tuổi, cũng được chở đến bệnh viện nhưng với vết thương nhẹ hơn. Cảnh sát sau đó đã mở các cuộc điều tra để xác định nguyên nhân của vụ tai nạn. Guerini, người bắt đầu sự nghiệp của mình ở CLB Lazio, đã tử vong sau vụ tai nạn.

Daniel Guerini được xem là một tài năng đầy triển vọng của bóng đá Ý

CHỤP MÀN HÌNH

Cầu thủ trẻ này cũng đã có thời gian thi đấu cho Fiorentina, Torino và SPAL trước khi trở lại Lazio vào tháng 1. Guerini đã từng khoác áo các tuyển U.15 và U.16 Ý và được đánh giá là một tài năng đầy triển vọng của bóng đá đất nước hình chiếc ủng.
"Ai cũng thực sự sốc vì đau đớn. Chủ tịch, thành viên, cầu thủ nam và nữ của CLB Lazio xin chia sẻ nỗi mất mát và luôn bên cạnh gia đình của Daniel Guerini", CLB Lazio đăng tải một dòng chia buồn vào ngày 25.3. Một trong những CLB cũ của Guerini là Fiorentina đau buồn khi hay tin về vụ tai nạn: “Chúng tôi rất sốc và đau buồn khi biết về cái chết đột ngột của cầu thủ trẻ Lazio, Daniel Guerini, một thành viên của lò đào tạo trẻ Fiorentina trong các mùa giải 2018 - 2019 và 2019 - 2020. Chúng tôi sẽ luôn ở bên cạnh gia đình Guerini vào thời điểm cực kỳ khó khăn này". CLB Torino cho biết họ "vô cùng đau buồn" về cái chết cựu cầu thủ của mình: "Một tài năng trẻ, giấc mơ bị gián đoạn quá sớm. Hãy yên nghỉ đi Daniel!"…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.