Real Madrid muốn biến Eden Hazard thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới

29/07/2018 12:02 GMT+7

Cái tên Eden Hazard đang trở thành tâm điểm trong giao đoạn cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay khi râm ran thông tin Real Madrid đang lên kế hoạch đưa ngôi sao của CLB Chelsea về sân Bernabeu với giá đắt nhất thế giới.

[VIDEO] HAZARD LÀ ỨNG VIÊN CỦA DANH HIỆU QUẢ BÓNG VÀNG 2018
Theo nguồn tin của Daily Mail, Chelsea được cho là đòi Real Madrid phải chi ra 224 triệu euro nếu muốn có chữ ký của Hazard. Tiền đạo tuyển Bỉ hiện được xem là cái tên khả dĩ nhất của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha để lấp vào chỗ trống của Cristiano Ronaldo, người vừa dứt áo ra đi sau 9 năm gắn bó Real Madrid để gia nhập Juventus với giá 100 triệu euro.
Nếu kế hoạch của Real Madrid hoàn thành, Hazard sẽ trở thành đắt giá nhất lịch sử bóng đá thế giới. Kỷ lục giá chuyển nhượng hiện tại đang thuộc về Neymar, người chuyến đến Paris Saint-Germain từ Barcelona với giá 222 triệu euro hồi mùa hè năm ngoái.
Hazard hiện đang được đánh giá là một trong những cầu thủ tấn công xuất sắc nhất bóng đá thế giới REUTERS
Nguồn tin trên cho hay dù Real Madrid là điểm đến yêu thích của Hazard, nhưng Chelsea dường như vẫn chưa muốn đẩy ngôi sao 27 tuổi này ra đi dễ dàng khi giữa 2 bên vẫn còn thời hạn đến năm 2020. Trước đó, sau khi World Cup 2018 kết thúc, Hazard từng công khai tuyên bố sẵn sàng rời London để khoác áo Real Madrid vì “sau 6 năm tuyệt vời ở Chelsea, đã đến lúc tôi phải tìm một điều gì đó đặc biệt”.
“Chắc chắn sau World Cup (2018 ở Nga), tôi có thể quyết định liệu mình có muốn ở lại hay không, nhưng Chelsea sẽ đưa ra quyết định cuối cùng - nếu họ muốn cho tôi đi. Bạn biết điểm đến ưa thích của tôi rồi đó (ý nói Real Madrid), Hazard nhấn mạnh.
Thật vậy, trong mắt của cổ động viên đội bóng chủ sân Bernabeu, Hazard được coi là một trong những ứng cử viên sáng giá để thay thế Ronaldo. Ngoài màn trình diễn xuất sắc ở Chelsea (ghi 69 bàn trong 208 trận), tại World Cup vừa qua, Hazard cũng đã để lại ấn tượng khi góp công giúp tuyển Bỉ lần đầu tiên đoạt hạng 3 ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.
Sau khi gia nhập Chelsea từ Lille vào năm 2012, Hazard là một trong những cầu thủ không thể thiếu trong thành công của đội chủ sân Stamford Brigde khi cùng đội bóng này 2 lần vô địch Premier League, 1 danh hiệu FA Cúp và đăng quang Europa League 2012 - 2013.
Tài năng trẻ bóng đá Pháp là Mbappe cũng được cho là mục tiêu của Real Madrid REUTERS
Trước đó, sau sự ra đi của CR7, Real Madrid cũng đã lên một danh sách để bổ sung hàng công, trong đó ngoài Hazard còn có chân sút người Uruguay là Edinson Cavani của Paris Saint-Germain. Thậm chí không loại trừ khả năng thực hiện thương vụ “bom tấn” với Neymar và Kylian Mbappé, ngôi sao mới của tuyển Pháp vừa đoạt giải cầu thủ trẻ xuất sắc nhất World Cup 2018.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.