Lịch thi đấu, lịch phát sóng Cúp FA hôm nay 4.1: Cạm bẫy chờ Manchester United

Kim Chao
Kim Chao
04/01/2020 06:28 GMT+7

Lịch thi đấu , lịch phát sóng và dự đoán kết quả vòng 4 Cúp FA diễn ra đêm nay 4.1 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Đêm nay sân cỏ bóng đá Anh sẽ nhộp nhịp với vòng 3 Cúp FA. Đây là nơi những đội cấp thấp mang nhiều hy vọng quật ngã các ông lớn để lấy tiếng.
Vừa thua Arsenal 0-2 cuối tuần rồi, Manchester United sẽ tiếp tục hành trình kinh khủng trong tháng 1 của mình bằng chuyến hành quân đến sân Molineux của Wolverhampton. Năm ngoái, "Quỷ đỏ" bị đánh bại 2-1 tại đây. Còn mới đây, Manchester City thua ngược dòng ở sân của Wolverhampton với tỷ số 2-3. Nói thế để thấy đây chính là nơi "đi dễ khó về" của những đội bóng không có sự chuẩn bị tốt. Đó cũng là thứ mà Manchester United luôn luôn thiếu trong mùa giải này, điều đã khiến họ dù đứng trong top 5 nhưng lại thua đội đứng 3 là đối thủ cùng thành phố đến 13 điểm. Sau trận này, Manchester United còn phải đụng với Manchester City (2 lần), Liverpool trong tháng 1 này.
Cũng ở vòng 3, Manchester City chỉ phải tiếp Port Vale, đội bóng chơi ở hạng tư và không khó để "Man xanh" đi thẳng vào vòng 4 bằng chiến thắng hoành tráng.
Các trận đấu tại Cúp FA được truyền trực tiếp trên FPT Play.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.