Mkhitaryan: 'Tôi chẳng phải nghĩ ngợi gì khi rời M.U'

06/04/2018 18:30 GMT+7

Tân binh của Arsenal, Henrikh Mkhitaryan mới đây đã gián tiếp chỉ trích lối chơi của Jose Mourinho khi nói rằng anh không mất nhiều thời gian để đưa ra quyết định rời Manchester United (M.U).

Vào tháng 1 vừa qua, Mkhitaryan đã chuyển đến Arsenal từ câu lạc bộ M.U, là một phần trong thương vụ Alexis Sanchez đi theo chiều ngược lại. Khi đó tiền vệ người Armenia được đánh giá là đã gia nhập một câu lạc bộ ít có tham vọng hơn "Quỷ đỏ". Dù vậy, anh đã không hề có bất kì tiếc nuối gì về quyết định của mình, thậm chí, anh còn rất hài lòng vì đã tìm lại được “niềm vui chơi bóng” tại câu lạc bộ mới.
Trong một cuộc trao đổi với tạp chí FourFourTwo, cựu tiền vệ của Dormunt đã khẳng định việc gia nhập vào đội ngũ Arsenal là một quyết định rất dễ dàng.
“Khi nghe được rằng có khả năng thương vụ trao đổi này sẽ diễn ra, tôi đã không hề do dự một giây nào. Tôi nói “đồng ý” ngay lập tức, bởi tôi mong muốn được chơi trong một đội bóng có khuynh hướng tấn công”, Mkhitaryan nói. Phát biểu này giống như một gáo nước lạnh được hất về phía M.U, đội bóng có truyền thống tấn công đẹp mắt, và đặc biệt là về phía Mourinho, người gián tiếp đã đẩy anh ra đi.
Mkhitaryan đã có 2 bàn thắng và 4 đường kiến tạo cho đội bóng mới, một sự khởi đầu tốt đẹp, nhất là thời điểm trước đó, anh đã có 6 trận đấu cùng M.U mà không để lại bất kì dấu ấn gì.”Tôi không nghĩ đến việc sẽ có khởi đầu tốt như vậy, đây là những điều tôi cảm thấy thiếu , về việc được chơi cho một đội bóng có xu hướng tấn công”.
Mkhitaryan cho biết đang cảm thấy thoải mái, anh cũng lên tiếng về việc nhiều người cho rằng việc đến Arsenal chỉ để “lấp đầy quân số” cho đội bóng sau sự ra đi của Sanchez.
“Tôi gia nhập Arsenal là bởi vì Wenger muốn có tôi, chẳng liên quan gì đến việc thay thế Sanchez, chúng tôi là những cầu thủ có những tố chất và phong cách khác nhau, đồng thời cũng khác nhau về những điểm mạnh. Tôi sẽ cố gắng hết sức để có thể giúp đỡ được cho Arsenal”, anh nêu rõ.
Mkhitaryan đã bị chấn thương trong trận đấu với CSKA Moscow Reuters
Rạng sáng nay, Mkhitaryan đã cùng các đồng đội đã vượt qua CSKA Moscow trong khuôn khổ tứ kết lượt đi trên sân nhà, tuy nhiên, anh đã dính phải chấn thương ở đầu gối trước khi tập tễnh rời sân ở phút thứ 61.
“Mkhitaryan đã gặp vấn đề ở đầu gối, chúng tôi không biết được mức độ nghiêm trọng, nhưng chắn chắn anh sẽ vắng mặt ở trận đấu vào ngày chủ nhật.” Arsene Wenger khẳng định trong cuộc họp báo sau trận đấu.
Arsenal chiến thắng 4-1 trên sân nhà trước CSKA Moscow, qua đó tạo được lợi thế rất lớn ở trận lượt về sẽ diễn ra tại Nga vào ngày 13.4 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.