Djokovic gia nhập câu lạc bộ thành viên của Real Madrid

07/05/2013 10:27 GMT+7

(TNO) Tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic vừa có vinh dự nhận được chiếc áo đấu của Real Madrid từ chính tay chủ tịch Florentio Perez. Theo đó, ngôi sao người Serbia cũng chính thức gia nhập câu lạc bộ thành viên của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

(TNO) Tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic vừa có vinh dự nhận được chiếc áo đấu của Real Madrid từ chính tay chủ tịch Florentino Perez. Theo đó, ngôi sao người Serbia cũng chính thức gia nhập câu lạc bộ thành viên của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

>> Djokovic kết thúc sự thống trị của Nadal tại Monte Carlo
>> Real Madrid vất vả lội ngược dòng
>> Nadal đối đầu Djokovic ở chung kết Monte Carlo 2013

Djokovic gia nhập câu lạc bộ thành viên của Real Madrid
Djokovic được chủ tịch Perez trao áo của Real Madrid - Ảnh: realmadrid.com

Bóng đá vốn không phải môn thể thao Djokovic mê nhất, song tay vợt này vẫn rất thích thú mỗi khi có dịp trổ tài trên sân cỏ. Năm ngoái, “Nole” (biệt danh của Djokovic) từng tham dự một trận đấu từ thiện cùng cựu tay vợt số 1 Brazil Gustavo Kuerten và hai ngôi sao bóng đá là Zico và Bebeto.

Trận đó, Djokovic đã chứng tỏ anh không chỉ xuất sắc với trái banh nỉ mà còn biết cách đá bóng điệu nghệ khi đóng góp một bàn thắng trong trận đấu có tỷ số hòa 3-3.

Hồi tháng 3 năm nay, Djokovic cũng có mặt ở Mỹ để tham dự giải quần vợt Indian Wells. Trước trận gặp Fabio Fognini, tay vợt người Serbia tiếp tục khoe tài “vờn bóng” bằng trận đấu bóng đá với nam ca sĩ Redfoo, bạn trai của tay vợt Victoria Azarenka.

Hiện tại, tay vợt 25 tuổi người Serbia đang có mặt ở Madrid (Tây Ban Nha) để chuẩn bị tranh tài ở giải Madrid Open 2013. Nhân dịp này, anh đã được chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid mời đến sân theo dõi cuộc chạm trán giữa Real Madrid và Valladolid diễn ra cuối tuần qua.

Ngoài ra, Djokovic còn vinh dự được tặng chiếc áo đấu của đội bóng với tên anh và áo số 1. Dù được Real Madrid ưu ái, song ngôi sao hiện sở hữu 6 danh hiệu Grand Slam lại không thích đội chủ sân Santiago Bernabeu cho mấy. Trong cuộc thăm dò do báo chí thực hiện, “Nole” tiết lộ anh thích câu lạc bộ Red Star Belgrade ở quê nhà hơn.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.