[CHÚC MỪNG NĂM MỚI] Bóng hồng của cầu thủ Việt

Lan Phương
Lan Phương
05/02/2019 16:40 GMT+7

Trước trận chung kết lượt về tại Mỹ Đình, Nhật Lê (nickname là Lu) cùng với những người bạn thân ra sân từ rất sớm. Cô chọn cho mình chiếc áo có in hình lá cờ đỏ sao vàng...

 Trên hai má, Lu dính hai sticker hình trái tim cũng cờ đỏ sao vàng. Suốt trận, cô gái ấy gần như không nói một lời nào. Hồi hộp. Căng thẳng. Hai tay liên tục giữ chặt vào nhau. Ánh mắt không giấu nổi sự âu lo. Bạn trai cô, chàng trai cao 1,68 m đang đi những đường bóng tinh xảo dưới sân, bị đốn ngã, bị kéo áo, phạm lỗi, phải nằm cáng…
[VIDEO] QUANG HẢI CHIA SẺ VỀ BẠN THÂN VÀ NGƯỜI YÊU
Trận đấu chưa kịp nóng, bạn trai cô đã có cú vặn sườn đẳng cấp từ cánh trái, chuyền bóng vào trong cho Anh Đức ghi bàn mới ở phút thứ 6. Suốt quãng thời gian còn lại tưởng như dài bằng cả thế kỷ, bạn trai của cô và các đồng đội chiến đấu quả cảm để giữ thành quả đến tận tích tắc cuối cùng. Bạn trai của Lu. Quang Hải đấy. Sau trận, Lu cứ ngồi thần trên khán đài và viết trên trang cá nhân thế này: “Trời ơi! Tin được không. Việt Nam vô địch”.
Vào một ngày đầu đông, Lu và Hải nắm chặt tay nhau dạo bước trên một con phố nhỏ ở Hà Nội. Hôm ấy, đội tuyển được nghỉ, đôi bạn trẻ và mấy người bạn thân rủ nhau đi ăn ốc vỉa hè, rồi chơi đá cầu và ném ống bơ. Cái rét Hà Nội dường như tan biến. Họ nhìn nhau đắm đuối và ngọt ngào! Lu bảo: “Hải hiền và có vẻ già trước tuổi. Hải dí dỏm, thông minh và tình cảm”. Còn Hải nói về bạn gái: “Lu xinh đẹp, cá tính mà dịu dàng”.
 Những bóng hồng của các chàng trai Việt
Tiến Linh và Ngọc Quyên khoe chiếc huy chương vàng AFF Cup trên sân Mỹ Đình
Hơn một năm trước, Tiến Linh bị tiếng sét ái tình ngay khi vừa nhìn thấy ảnh Ngọc Quyên trên Facebook. Linh bấm nút kết bạn ngay mà theo tiết lộ của anh chàng: “Quyên đúng là mẫu phụ nữ mà tôi mê. Khuôn mặt dịu dàng. Nhưng nàng kiêu, phải mấy ngày mới tiếp nhận, mới cho tôi vào danh sách bạn bè trên “phây” của nàng. Chẳng sao. Tôi tấn công từ từ rồi nàng đổ. Nàng còn hơn tôi 2 tuổi cơ đấy. Tôi trêu nàng tôi là phi công…”.
Còn Quyên kể chuyện tình của mình một cách rất dịu dàng: “Kể từ ngày kết bạn, sau 4 tháng chúng tôi mới “chạm trán” nhau lần đầu. 3 lần CLB Bình Dương của Linh ra ngoài bắc thi đấu tại V-League, trận ở Hà Nội, trận ở Hải Phòng, trận ở Quảng Ninh, tôi đều đi xem. Thế là yêu nhau. Tôi đã về Thuận An, Bình Dương thăm nhà Linh. Linh cũng về nhà tôi, cả gia đình đều quý Linh vì cái tính thật thà. Linh tâm lý, rất thích tặng quà cho người yêu. Mà trời ơi, hay tặng váy nữa cơ. Có lần mở hộp quà chuyển qua bưu điện mà tôi cười ngất ngư vì váy... xấu quá. Toàn màu đỏ, cam. Nhưng tôi thương lắm, cái công đi chọn, nên tôi vẫn mặc. Linh khen, ôi em mặc đẹp quá!”.

tin liên quan

[CHÚC MỪNG NĂM MỚI]: Quang Hải kể chuyện tình bạn, tình yêu

Thành công của bóng đá Việt Nam lúc này gắn liền với tiền vệ Nguyễn Quang Hải người đã dành được Quả bóng vàng Việt Nam 2018. Thăm nhà Hải vào dịp xuân Kỷ Hợi, tạm gác chuyện chuyên môn, để nghe anh chia sẻ về cuộc sống, bạn thân và cả cô người yêu xinh đẹp.

Quyên ở Nghệ An, tốt nghiệp Trường cao đẳng Múa Việt Nam tại Hà Nội. Giờ Quyên về quê dạy múa ở một trường mẫu giáo. “Cô giáo mầm non, về sau chăm con sẽ rất tốt”, Linh mơ màng nói về một tương lai tươi sáng. Sau trận chung kết AFF Cup, Linh lao xuống sân Mỹ Đình, ôm lấy người yêu. Đôi uyên ương chạy khắp nơi rồi trong một khoảnh khắc bất ngờ, Linh trùm cờ lên đầu mình và Quyên, kín mít. “Để hôn nhau thôi mà”, Linh cười.
Cũng có những nụ hôn nồng nàn khác trên sân Mỹ Đình sau chung kết AFF Cup. Trọng tài vừa thổi dứt trận, trung vệ Duy Mạnh lao lên khán đài, nơi gia đình anh và bạn gái đang đứng cười và... khóc. Anh ôm lấy người thân rồi quay sang đặt lên môi Quỳnh Anh một nụ rất nhẹ. Cô gái dịu dàng, lấy hai bàn tay vuốt lên má anh. Có lần Quỳnh Anh bảo rằng, lúc lăn xả trên sân, Mạnh quyết liệt và có phần “đanh đá” để đối thủ đỡ bắt nạt nhưng ngoài đời “Mạnh dịu dàng và rất ngọt ngào”. Nhan sắc rực rỡ của cô sinh viên Học viện Ngoại giao trong bữa tiệc chiêu đãi CLB Man.City cách đây 2 năm khiến Mạnh đổ rầm một cái. Với “chiến thuật” hợp lý, lấy sự chân thành làm chủ đạo, Mạnh đã chiến thắng rực rỡ trong cuộc chinh phục trái tim cô gái trẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.