Kết quả bóng đá Europa League, Olympiakos - Arsenal: Người hùng Lacazette

Giang Lao
Giang Lao
21/02/2020 06:47 GMT+7

(Kết quả bóng đá, Olympiakos - Arsenal, lượt đi vòng 1/16 Europa League 2019-2020) - Bàn thắng duy nhất của tiền đạo Alexandre Lacazette đã giúp Arsenal giành trận thắng then chốt trước Olympiakos 1-0 ngay sân khách.

Đây cũng là trận thắng thứ 2 liên tiếp của Arsenal ngay sau trận thắng Newcastle 4-0 mới đây ở giải Ngoại hạng Anh, giúp HLV Mikel Arteta nay đang dần ghi dấu ấn của mình từ khi đến dẫn dắt “Pháo thủ”.
Thi đấu ở sân khách trước một Olympiakos rất khó chịu như lâu nay, nhưng lần này Arsenal sớm kiểm soát trận đấu và nắm gần như mọi quyền chủ động trên sân sân.
Trong đó, ở hiệp 1 tiền đạo Lacazette cũng có cơ hội mở tỷ số cho Arsenal, cùng tình huống Sokratis đưa bóng trúng xà ngang ở hiệp 2. Mặc dù vậy, bàn thắng vẫn không đến và mãi đến cuối trận thì một lần nữa Lacazette lại đóng vai người hùng ghi bàn phút cuối giúp Arsenal giành ưu thế.
Trung phong người Pháp có pha lập công cận thành sau khi nhận được đường chuyền bóng kiến tạo đẹp mắt của cầu thủ trẻ Bukayo Saka phút 81. Ở trận thắng Newcastle 4-0 mới đây, Lacazette cũng ghi bàn ấn định chiến thắng phút 90+5.

Lacazette ghi bàn ở phút 81 tạo lợi thế cho Arsenal

AFP

Với trận thắng này, Arsenal sẽ có nhiều thuận lợi khi tiếp Olympiakos ở trận lượt về trên sân Emirates, trong đó có thể sẽ có sự trở lại của tiền vệ Mesut Ozil sau khi vắng mặt ở trận lượt đi này vì lý do cá nhân.
Hiện Arsenal vẫn là đội duy nhất ở giải Ngoại hạng Anh chưa thua trận nào tại đấu trường Europa League mùa này (thắng 5, hoà 4).

Kết quả các trận đấu vòng 1/16:

Club Brugge 1 - 1 Manchester United
Eintracht Frankfurt 4 - 1 Salzburg
FC Koebenhavn 1 - 1 Celtic
Getafe 2 - 0 Ajax
Ludogorets Razgrad 0 - 2 Inter Milan
Shakhtar Donetsk 2 - 1 Benfica
Sporting CP 3 - 1 Istanbul Basaksehir
CFR Cluj 1 - 1 Sevilla
APOEL Nicosia 0 - 3 Basel
AZ Alkmaar 1 - 1 LASK
Bayer Leverkusen 2 - 1 FC Porto
Rangers 3 - 2 SC Braga
AS Roma 1 - 0 Gent
Wolfsburg 2 - 1 Malmoe FF
Wolverhampton 4 - 0 RCD Espanyol
Olympiakos 0 - 1 Arsenal
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.