Arsenal giữ chân thành công 'ba chàng lính ngự lâm người Pháp'

12/01/2017 18:43 GMT+7

Các cầu thủ quan trọng của Arsenal là Olivier Giroud, Laurent Koscielny và Francis Coquelin đã quyết định tiếp tục gắn bó với sân Emirates thêm một khoảng thời gian nữa.

Theo Goal.com, Arsenal đã thành công trong việc thuyết phục bộ ba cầu thủ người Pháp là Giroud, Koscielny và Coquelin tiếp tục gắn bó với đội bóng.
Hợp đồng của Giroud với Arsenal sẽ hết hạn vào tháng 6.2018 trong khi hợp đồng của Koscielny cùng Coquelin kết thúc muộn hơn 1 năm. Ban lãnh đạo Arsenal vừa tuyên bố "3 chàng lính ngự lâm người Pháp" đã đồng ý ký thêm hợp đồng dài hạn với đội bóng chủ sân Emirates.
Goal.com dẫn lời HLV Wenger: "Chúng tôi rất vui khi 3 thành viên quan trọng của Arsenal đã cam kết gắn bó lâu dài với đội bóng. Francis đã có sự tiến bộ vượt bậc trong những năm qua. Anh ấy luôn rất tập trung trong các buổi tập cũng như khi thi đấu.
Olivier có rất nhiều kinh nghiệm và đã trở nên ngày càng hoàn thiện hơn kể từ khi đến Arsenal. Laurent dĩ nhiên là một thành viên quan trọng trong hàng thủ của chúng tôi. Tôi cho rằng anh ấy là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Chính vì thế, việc họ gia hạn hợp đồng là một tin rất tốt".
Giroud đã có 9 bàn thắng cho Arsenal trong mùa giải này AFP
Arsenal không tiết lộ thời hạn mà các cầu thủ nói trên sẽ tiếp tục thi đấu là bao lâu. Tuy nhiên, đây cũng là một tin vui cho người hâm mộ các "Pháo thủ". Bởi Giroud, Koscielny và Coquelin đều là những cầu thủ quan trọng của đội bóng thành London.
Giroud chính là người ghi nhiều bàn nhất cho Arsenal trong mùa vừa qua với 24 pha lập công trên mọi đấu trường. Ở mùa giải này, tiền đạo 29 tuổi đã có 9 pha lập công.
Koscielny đã chơi 273 trận cho Arsenal kể từ khi chuyển đến từ Lorient vào năm 2010. Trong khi đó, Coquelin có 131 lần xuất trận cho đội chủ sân Emirates.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.