Điểm tin bóng đá sáng 10.6.2013

10/06/2013 07:26 GMT+7

(TNO) HLV Arsene Wenger gặp Gonzalo Higuain; Andres Iniesta bôi nhọ “Người đặc biệt” Jose Mourinho; Ngôi sao Robert Lewandowski chưa thể rời Dortmund; Real Madrid vẫn đặt HLV Carlo Ancelotti là ứng viên hàng đầu... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 10.6.2013.

(TNO) HLV Arsene Wenger gặp Gonzalo Higuain; Andres Iniesta bôi nhọ “Người đặc biệt” Jose Mourinho; Ngôi sao Robert Lewandowski chưa thể rời Dortmund; Real Madrid vẫn đặt HLV Carlo Ancelotti là ứng viên hàng đầu... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 10.6.2013.

>> Arsenal bắt đầu quá trình “thay máu”
>> Real Madrid nhọc nhằn giữ chân sao
>> HLV Mourinho cảnh cáo Terry


Arsenal đang tích cực theo đuổi Higuain - Ảnh: AFP

* Nguồn tin từ tờ Mirror tiết lộ HLV Arsene Wenger vừa có cuộc gặp gỡ chân sút Gonzalo Higuain (Real Madrid) nhằm thuyết phục tuyển thủ Argentina đến Arsenal với giá 20 triệu bảng, theo AFP.

* AS Monaco tiếp tục tạo nên một hấp lực đối với các ngôi sao khi hậu vệ Mamadou Sakho của Paris Saint-Germain là người mới nhất tuyên bố đang xem xét khả năng gia nhập đội chủ sân Louis Đệ nhị vào mùa hè này, theo Goal.com

* Hậu vệ cánh trái Eric Abidal cho biết muốn ký hợp đồng với Bayern Munich và tự tin nói rằng HLV Pep Guardiola đang sẵn sàng chào đón anh, theo Telefoot. Ngoài tài năng, cầu thủ 33 trên được biết đến nhiều khi trở lại bóng đá sau ca phẫu thuật gan và hiện đã chia tay CLB Barcelona.

* HLV Vitor Pereira của Porto vừa được bổ nhiệm dẫn dắt CLB Al-Ahli của Ả Rập Saudi với bản hợp đồng 2 năm, theo Reuters. Pereira là người giúp Porto vượt qua Benfica đăng quang giải đấu hàng đầu Bồ Đào Nha ở mùa giải vừa qua.

* Tiền vệ ngôi sao Andres Iniesta của Barcelona vừa lên tiếng chỉ trích gay gắt cựu HLV của Real Madrid là Jose Mourinho, khi cáo buộc nhà cầm quân này đã làm tổn hại hình ảnh của bóng đá Tây Ban Nha. “Bạn nên nhìn thẳng vào sự thật, bởi việc có ông ấy (Mourinho), bóng đá Tây Ban Nha đã bị mất uy tín rất nhiều”, Iniesta nói trên tờ El Pais.

* Chủ tịch Enrico Preziosi của CLB Genoa đã phản ứng đầy giận dữ với một phóng viên bằng cách đập máy ảnh xuống đất do người này loan tin về việc ông dự tính bán đội bóng, theo tờ Gazzetta dello Sport.


Lewandowski vẫn chưa thể rời khỏi Dortmund - Ảnh: AFP

* Giám đốc điều hành Hans-Joachim Watzke của CLB Dortmund vừa dập tắt khả năng chân sút Robert Lewandowski gia nhập Bayern Munich mùa hè này, khi tuyên bố HLV Juergen Klopp vẫn sẽ đăng ký tiền đạo người Ba Lan trong danh sách thi đấu mùa giải tới, theo tờ Bild.

* CLB Levante vừa quyết định bổ nhiệm cựu HLV của Sevilla, Deportivo La Coruna và Athletic Bilbao là Joaquin Caparros dẫn dắt đội bóng ở mùa giải tới, thay thế cho Juan Ignacio Martinez, theo Reuters.

* Fiorentina gần như hết hy vọng để giữ chân tiền đạo tài năng Stevan Jovetic khi cầu thủ người Montenegro tuyên bố muốn chia tay đội chủ sân Artemio Franchi để tìm những thử thách mới, theo tờ Gazzetta dello Sport. Hiện tại, chân sút 23 tuổi này đang trong tầm ngắm của Juventus, Chelsea và Arsenal.

* Chủ tịch Florentino Perez khẳng định trên Antena 3 rằng HLV Carlo Ancelotti của Paris-Saint Germain vẫn là sự thay thế lý tưởng cho Jose Mourinho dẫn dắt Real Madrid. Trở ngại duy nhất hiện nay là việc nhà cầm quân người Ý vẫn còn 1 năm trong hợp đồng với đội vô địch Ligue 1, nhưng đội bóng này chưa đồng ý để Ancelotti ra đi.

Nguyên Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.