Lampard được tiến cử ‘cướp’ ghế của thầy cũ để thành ‘cặp đôi hoàn hảo’

Tây Nguyên
Tây Nguyên
28/01/2021 18:16 GMT+7

Frank Lampard đã bị Chelsea sa thải, nhưng cựu danh thủ Anh có thể là HLV lý tưởng tiếp theo cho CLB Crystal Palace , đội đang ‘biên chế’ ở Ngoại hạng Anh.

Thông tin trên xuất phát từ phát biểu của cựu chủ Chủ tịch CLB Crystal Palace (2000 - 2010), Simon Jordan, người tin rằng Lampard có thể thích hợp cho chiếc ghế nóng ở sân Selhurst Park khi HLV Roy Hodgson ra đi. Hodgson chính là người dẫn dắt tuyển Anh ở World Cup 2014, nơi mà Lampard là một phần trong đội hình của “Tam sư”. Đó là kỳ World Cup đáng quên của bóng đá Anh khi lần đầu tiên bị loại ở vòng bảng kể từ năm 1958.

HLV Hodgson đang gặp khó ở Crystal Palace

AFP

Lampard đã bị Chelsea sa thải hôm 25.1 sau khi chỉ có 2 trận thắng trong 8 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh. Mặc dù có 18 tháng ngắn ngủi ở Stamford Bridge và 1 năm dẫn dắt CLB Derby trước đó, ông Jordan tin rằng Lampard và Crystal Palace có thể trở thành “cặp đôi hoàn hảo”.
Cựu chủ tịch của CLB Crystal Palace nói với talkSPORT: “Crystal Palace đã thử một cuộc thử nghiệm cách đây 3 hoặc 4 năm để cố gắng thay đổi phong cách chơi và tầm nhìn, bởi họ đã đi từ (Tony) Pulis sang Sam (Allardyce) một cách nghiêm túc trong kế hoạch. Các ông chủ người Mỹ muốn tham vọng hơn và say mê hơn một chút về cách họ chơi. Họ đã đưa Frank de Boer vào… thảm họa. Đã loại bỏ anh ấy, đưa Roy Hodgson đến.

Crystal Palace (áo sọc xanh) chưa cho thấy sự khởi sắc dưới thời HLV Hodgson

AFP

Nếu bây giờ tôi là chủ tịch của Crystal Palace, tôi sẽ cân nhắc kỹ lưỡng. Tôi sẽ không phủ nhận rằng một người như Frank Lampard có thể làm một công việc rất quan trọng cho Crystal Palace trong quá trình phát triển của đội bóng nếu thời của Roy Hodgson kết thúc. Đối với Roy, ông ấy đang gặp khó vì tuổi tác, nơi mà sự áp lực và khắc nghiệt của bóng đá ngày càng trở nên đáng sợ hơn”.
Hodgson, người có hợp đồng đến cuối mùa giải này, chỉ giúp Crystal Palace giành được 1 chiến thắng trong 8 trận đấu gần đây nhất ở Ngoại hạng Anh. “The Eagles” chỉ ghi được 5 bàn thắng trong chuỗi trận không thắng của mình và hiện khi đứng thứ 14 trên bảng xếp hạng với 23 điểm sau 20 trận. Vì vậy, nếu không cải thiện được thành tích ở những trận đấu tới, ông Hodgson có thể bị sa thải. Đó có thể là thời điểm mà ban lãnh đạo Crystal Palace xem xét đến Lampard. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.