Sài Gòn FC - Ai biết ghi bàn, giơ tay lên

03/04/2021 06:15 GMT+7

Sài Gòn FC đang bế tắc ở khâu ghi bàn khi các trận vừa qua đều chơi dưới sức, thiếu đột biến, các chân sút không cho thấy phong độ và đẳng cấp. Câu hỏi chiều nay trước đương kim vô địch Viettel, liệu ai có thể ghi bàn

 Giành được 6 điểm trong 3 vòng đấu đầu tiên nhưng Sài Gòn FC đã rơi tự do sau quãng nghỉ Covid-19. Trắng tay trong 3 vòng đấu gần đây, đội bóng Sài thành đã rơi xuống nhóm cầm đèn đỏ. Vì thế, Ban lãnh đạo Sài Gòn FC đã phải nói lời chia tay với cựu GĐKT LĐBĐ Nhật Bản Shimoda, đồng thời bổ nhiệm trợ lý HLV Phùng Thanh Phương lên giữ chức HLV trưởng CLB.
Tuy nhiên thử thách ở trận đấu ra mắt với tân HLV Phùng Thanh Phương được dự báo là hết sức khó nhằn khi họ sẽ phải đối đầu với Viettel trên sân Hàng Đẫy. Nhà đương kim vô địch V-League có thực lực mạnh hơn và đã giành được 9/12 điểm kể từ sau khi V-League 2021 tái xuất. Thêm vào đó, đội bóng áo lính hiện đang sở hữu hàng phòng ngự với hàng loạt tuyển thủ quốc gia như Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải, Nguyễn Trọng Hoàng. Chính vì thế không dễ gì để đoàn quân của HLV Phùng Thanh Phương vượt qua và ghi bàn trong trận đấu tối nay.
Dù vậy nỗi lo lớn nhất của Sài Gòn FC trong trận đấu sắp tới không nằm ở đối thủ Viettel mà nằm ở chính trong đội bóng này khi hiệu suất ghi bàn của các chân sút áo hồng đang hết sức kém cỏi. Thống kê cho thấy kể từ đầu giải đến nay, đội bóng Sài thành mới ghi được vẻn vẹn có đúng 2 bàn, ít nhất trong số 14 đội bóng tham dự V-League 2021. Đặc biệt đã 3 trận đấu liên tiếp, hàng công của Sài Gòn FC không thể xuyên thủng mành lưới của đối phương.

Võ Nguyên Hoàng tịt ngòi

Khả Hòa

Trong số các tiền đạo của Sài Gòn FC, cho đến thời điểm này chỉ có duy nhất Đỗ Merlo là đã ‘mở tài khoản’ ở V-League 2021. Các tiền đạo còn lại như Takasaki hay Võ Nguyên Hoàng đều đang ở trong tình trạng ‘tịt ngòi’ cho dù đã có không ít cơ hội trong các trận đấu vừa qua. Các tiền vệ của Sài Gòn FC cũng không khá hơn khi mặc dù dứt điểm khá nhiều nhưng đều không đi trúng đích hoặc quá đơn giản nên không thắng được các thủ môn đối phương.
Chính vì thế cho nên trong các trận đấu gần đây, các đối thủ gần như chỉ cần tìm cách ‘bắt chết’ Đỗ Merlo là coi như triệt tiêu mọi hy vọng ghi bàn của đội bóng Sài thành. Việc các chân sút còn lại của Sài Gòn FC đang đồng loạt ‘tịt ngòi’ khiến nhiều người nói vui rằng ở đội bóng áo hồng lúc này, nếu HLV hỏi ‘ai biết ghi bàn giơ tay lên’ thì có lẽ chỉ một mình tiền đạo nhập tịch gốc Argentina ‘dám’ giơ tay lên mà thôi.

Matsui thể lực không đảm bảo khi phải chơi dồn dập

Khả Hòa

Nếu các chân sút không cải thiện được hiệu suất ghi bàn thì rất khó có hy vọng để Sài Gòn FC chọc thủng lưới được Viettel trong trận đấu tối nay.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.