Đội tuyển Việt Nam đổi sân tập tại Lào, nhờ bảo vệ canh chừng buổi tập kín

06/11/2018 21:15 GMT+7

Đội tuyển Việt Nam đổi sân tập vào chiều 6.11, đồng thời, lực lượng bảo vệ được bố trí để đảm bảo cho buổi tập kín của đội được diễn ra suôn sẻ.

Đội tuyển Việt Nam đã chuyển địa điểm tập luyện từ SVĐ Anouvong sang sân bóng của trường Đại học quốc gia Lào. HLV Park Hang Seo và các học trò chấp nhận di chuyển quãng đường xa gấp 3 lần (9km) để được tập luyện trên mặt cỏ chất lượng hơn.
Trước đó 1 ngày, đội tuyển Việt Nam tập trên mặt sân Anouvong quá cứng. BHL và lãnh đạo VFF đã trao đổi với LĐBĐ Lào và đi tìm một sân bóng mới vào sáng 6.11. Cuối cùng, sân bóng của trường ĐHQG Lào được lựa chọn.

tin liên quan

Đội tuyển Việt Nam ‘cóng chân’ với mặt sân tập ở Lào
Ngày 5.11, đội tuyển Việt Nam đã đặt chân đến Lào chuẩn bị cho trận đấu gặp đội chủ nhà trong khuôn khổ vòng bảng AFF Cup 2018. Trung vệ Trần Đình Trọng đã thẳng thắn bày tỏ về việc mặt sân tập của đội tuyển Việt Nam cứng như bê tông và ảnh hưởng đến buổi tập luyện của toàn đội trong buổi chiều cùng ngày.
HLV Park Hang-seo và các tuyển thủ tập luyện tích cực và thoải mái trên mặt sân kể trên. Tuy nhiên, các CĐV và phóng viên tới sân theo dõi đều chỉ có 20 phút tác nghiệp, chứng kiến đội tuyển tập luyện.
Đội tuyển Việt Nam còn nhờ cậy lực lượng bảo vệ của trường ĐHQG Lào nhằm tạo không gian cho đội tập kín theo đúng kế hoạch. Một số CĐV tới sân theo dõi đã cố gắng nán lại để theo dõi các cầu thủ tập luyện nhưng cũng phải ngậm ngùi ra về.
Quế Ngọc Hải cũng tập đánh đầu nhưng là để cản phá Nhân Văn
Huy Hùng cũng tập đánh đầu Nhân Văn
Đoàn Văn Hậu Nhân Văn
Anh Đức nhiều tuổi nhất đội tuyển - 33 tuổi. Còn Văn Hậu ít nhất - 19 tuổi Nhân Văn
Trước buổi tập, tiền đạo đội trưởng Nguyễn Văn Quyết chia sẻ: “Hiện tại, anh em trong đội đang rất tập trung. AFF Cup là một trong những giải đấu quan trọng đối với bóng đá Việt Nam. Toàn đội đang có một thể trạng và tinh thần rất tốt. Cá nhân tôi nghĩ bóng đá là phải thể hiện trên sân cỏ. Ngày 8.11, mọi người sẽ thấy được bộ mặt mới, bộ mặt khát khao của đội tuyển Việt Nam”.
Về áp lực thi đấu, Văn Quyết thẳng thắn thừa nhận các tuyển thủ Việt Nam chịu ảnh hưởng từ thành công của đội tuyển U.23 và Olympic. Tiền đạo sinh năm 1991 kêu gọi toàn thể người dân Việt Nam chung tay cổ vũ cho đội tuyển.
Văn Quyết nói: “Tôi chỉ mong anh em trong đội luôn nắm tay nhau để thi đấu với tinh thần tốt nhất. Tất cả thành công trước đây đều để lại phía sau. Hiện tại mới là quan trọng nhất”.
“Tôi cũng mong người hâm mộ Việt Nam luôn đồng hành cùng đội tuyển trong các trận đấu tại AFF Cup sắp tới. Chúng tôi sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để chứng minh khả năng và đáp lại sự tin tưởng của BHL và người hâm mộ”.
Ngày mai (7.11), đội tuyển Việt Nam sẽ có buổi tập duy nhất trên SVĐ QG Lào. Sau đó 1 ngày, toàn đội sẽ bước vào trận đấu đầu tiên gặp Lào tại vòng bảng AFF Cup 2018.
Đội tuyển Lào e ngại Xuân Trường, Công Phượng
HLV đội tuyển Lào, ông Sundramoorthy khi trả lời báo chí Việt Nam vào ngày 6.11 đã khẳng định: “Chúng tôi được chơi trên sân nhà, đó là một lợi thế rất lớn. Mặc dù nói thật lòng là Lào không có nhiều thông tin về đối thủ vì gần đây đội tuyển của các bạn thi đấu giao hữu và tập luyện trong vòng bí mật. Tuy nhiên, tôi cũng biết, đội tuyển Việt Nam do HLV Park Hang – seo dẫn dắt và là một đội bóng mạnh. Các bạn được coi là cửa trên và cơ hội thắng cao hơn. Nhưng trong bóng đá mọi điều bất ngờ đều có thể xảy ra”.
Ông Sundramoorthy nói tiếp: “Tôi đã ghi tên một cầu thủ Việt Nam từng thi đấu tại Hàn Quốc vào điện thoại của mình. Cậu ấy tên là Xuân Trường – một tiền vệ trung tâm rất khéo, có những đường chuyền rất khéo. Đội tuyển Việt Nam còn có Công Phượng với kỹ thuật khéo léo và khả năng dứt điểm tốt. Các bạn có nhiều cầu thủ giỏi. Nói chung rất đáng e ngại. Nhưng chúng tôi cũng có nhân tố có thể tạo nên sự khác biệt. Đó là Vongchiengkham (cầu thủ được mệnh danh là “Messi” Lào – PV), sở hữu nền tảng kỹ thuật tốt, có ý chí chiến đấu”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.