HLV Solskjaer than thở khi M.U bỏ lỡ “cơ hội vàng’ trước Liverpool

Tây Nguyên
Tây Nguyên
18/01/2021 08:09 GMT+7

HLV Ole Gunnar Solskjaer thừa nhận trận hòa 0-0 của M.U trên sân Liverpool là một ‘cơ hội bị bỏ lỡ’ sau khi thủ môn Alisson Becker có 2 pha cứu thua xuất sắc để từ chối các bàn thắng của đội khách ở trận ‘đại chiến’ thuộc vòng 19 Ngoại hạng Anh kết thúc rạng sáng nay (18.1, giờ VN).

Đội bóng của Solskjaer không đạt phong độ cao nhất nhưng vẫn tạo được cơ hội ghi bàn rõ ràng trong cuộc đụng độ Liverpool tại Anfield. M.U phải ra về với 1 điểm sau những pha cản phá xuất sắc của thủ môn Alisson trước những cú dứt điểm cận thành của Bruno Fernandes và Paul Pogba trong hiệp 2.

Không thua Liverpool nhưng HLV Solskjaer (phải) vẫn tiếc những cơ hội của M.U để ra về với 3 điểm

AFP

Sau trận này, M.U vẫn giữ ngôi đầu bảng, hơn 2 đội xếp sau là Man CityLeicester 2 điểm và hơn Liverpool 3 điểm. "Nó sẽ là một kết quả tốt nếu chúng tôi giành chiến thắng trong trận đấu tiếp theo. Nhưng đó là một cơ hội bị bỏ lỡ với những cơ hội chúng tôi có nhưng một lần nữa chúng tôi đã chơi rất tốt", HLV Solskjaer nói.
Chiến lược gia người Na Uy cho biết thêm: "Tôi nghĩ rằng M.U đã có những phát triển tích cực trong trận đấu và về cuối trận, chúng tôi đáng ra đã giành chiến thắng. Chúng tôi đã tạo ra 2 cơ hội ghi bàn mười mươi và đó là hai pha cứu thua xuất sắc của thủ môn. Đó không là kết quả mà chúng tôi thất vọng, nhưng tôi biết các cầu thủ có thể chơi tốt hơn. Chúng tôi đã cải thiện và tiến bộ".

Manchester United nên vui vì hòa được Liverpool để giữ ngôi đầu

M.U chiếm giữ vị trí đầu bảng Ngoại hạng Anh ở giai đoạn này của mùa giải lần đầu tiên kể từ năm 2013. Chuyến hành quân đến Anfield của “Quỷ đỏ” thành Manchester được coi là cơ hội để thể hiện sự hồi sinh của họ không phải nhất thời và vị thế của ứng cử viên vô địch.

Fernandes (phải) đã có một trận đấu mờ nhạt

AFP

Sau khi bị M.U cầm chân, nhà đương kim vô địch Liverpool hiện đã trải qua 4 trận không nếm mùi chiến thắng tại Ngoại hạng Anh. Họ vẫn phải sử dụng cặp tiền vệ Fabinho và Jordan Henderson đá vị trí trung vệ khi bị chấn thương hoành hành.
Nhận xét thêm về trận đấu, Solskjaer thừa nhận M.U đôi khi thiếu bình tĩnh và đã chơi căng cứng trong hiệp 1. "Chúng tôi đã mạnh mẽ hơn về cuối trận. Đội bóng không khởi đầu tốt chút nào trong hiệp một. Tôi nghĩ Paul (Pogba) hoàn toàn xuất sắc. Chúng tôi biết anh ấy phải làm nhiệm vụ phòng thủ để giúp đối phó với (Andrew) Robertson (hậu vệ cánh trái của Liverpool). Tôi nghĩ anh ấy đã xuất sắc và đáng lẽ phải có được bàn thắng xứng đáng. Chúng tôi đã chơi công bằng với Liverpool”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.