Tiên tri heo vòi dự đoán Croatia sẽ đăng quang World Cup 2018

15/07/2018 13:30 GMT+7

Nàng heo vòi có tên Cleopatra của sở thú Limpopo ở Nizhny Novgorod (Nga) đã dự đoán tuyển Croatia sẽ đánh bại Pháp ở trận chung kết World Cup 2018 diễn ra vào 22 giờ đêm nay (15.7, giờ VN) để lần đầu tiên lên ngôi ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Điều làm người Pháp “âu lo” hơn khi các tiên tri động vật danh tiếng khác cũng cùng quan điểm với nàng heo.

CHIM ƯNG DỰ ĐOÁN TRẬN CHUNG KẾT WORLD CUP 
Phụ trách báo chí của sở thú Limpopo nói với Hãng thông tấn TASS rằng nàng heo đã chọn chiến thắng cho Luka Modric và các đồng đội trong cuộc đối đấu với Pháp. Theo bà Anna Belyakova - người phát ngôn của sở thú Limpopo, cách thức tiên đoán của heo vòi rất đơn giản khi ban tổ chức đặt 2 tô trái cây thơm ngon và đúng sở thích của Cleopatra, trong đó một tô được gắn cờ của Croatia, tô kia là cờ Pháp. Ngay sau đó, nàng heo voi chẳng chần chừ khi bước đến tiếp cận và ăn tô trái cây có cờ Croatia. Điều này đồng nghĩa với việc đội bóng vùng Balkan sẽ quật ngã Pháp ở trận chung kết World Cup 2018 diễn ra đêm nay.
Tiên tri lạc đà Shaheen dự đoán Croatia sẽ đánh bại Pháp để đăng quang CHỤP MÀN HÌNH
“Hôm nay, Cleopatra dường như dự đoán chắc chắn hơn dự đoán của cô ấy ở các trận đấu trước. Không một ý nghĩ thứ hai, cô ấy tiếp cận cái tô trái cây với lá cờ Croatia trên đó. Có vẻ như Croatia sẽ có một chiến thắng”, một tuyên bố của sở thú Limpopo cho hay. Thật vậy, dự đoán của tiên tri heo vòi nếu đến tai người Pháp sẽ biến thành… một nỗi lo. Bởi trong quá trình “hành nghề tiên tri” tại World Cup năm nay, heo vòi Cleopatra đã dự đoán chính xác kết quả 6/8 trận.
Nỗi lo của người hâm mộ Pháp càng tăng cao khi hầu hết nhà tiên tri động vật có uy tín khác cũng giành sự ưu ái cho Croatia. Đó là lạc đà Shaheen ở UAE, cặp đôi mèo tiên tri đang thăng hòa Dolly - Gabby và chị mèo đen Cass ở tít tận Mỹ… Với ưu thế nghiêng hẳn về Croatia trong giới tiên tri động vật dự đoán trận chung, một lần nữa người ta lại đặt câu hỏi rằng: “Liệu những ô ca rô đỏ trắng trên lá cờ của Croatia có vẻ như bắt mắt hơn và thu hút sự chú ý của các nhà tiên tri động vật hơn cờ Pháp?”. Dẫu sao, tuyển Pháp vẫn có niềm an ủi cho riêng mình khi được sự ủng hộ của tiên tri chim ưng có tên Farah của tờ Gulf News. Với thành tích kha khá về “sự nghiệp” dự đoán ở World Cup năm nay, Farah là số ít tiên tri động vật dự đoán chiến thắng thuộc về thầy trò HLV Didier Deschamps.
Tiên tri chim ưng Farah lẻ loi khi chọn người Pháp thắng trận chung kết World Cup 2018 CHỤP MÀN HÌNH
Chưa biết ai đúng ai sai, nhưng với tầm quan trọng của một trận chung kết World Cup, một dự đoán chính xác sẽ giúp các nhà tiên tri động vật được nhớ đến sau này. Ngược lại, một dự đoán sai sẽ khiến sự nghiệp tiên đoán của một số động vật tiên tri suy giảm, thậm chí không loại trừ bị… làm thịt. Nên nhớ rằng, mới đây CĐV Anh từng lên mạng xã hội để yêu cầu làm thịt một tiên tri ngựa cho đỡ tức vì dự đoán Anh thắng Croatia ở trận bán kết. Kết quả trận đấu này thế nào thì các bạn đã biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.