Ngoại hạng Anh: Klopp ngao ngán khi Liverpool đạt cột mốc…‘đói’ bàn thắng

Tây Nguyên
Tây Nguyên
18/01/2021 08:45 GMT+7

HLV Jurgen Klopp cho biết không có câu trả lời nào để giải thích tại sao Liverpool không thể ghi bàn trong 3 trận liên tiếp lần đầu tiên sau 16 năm sau trận hòa 0-0 trên sân nhà trước M.U ở vòng 19 Ngoại hạng Anh kết thúc rạng sáng nay (18.1, giờ VN).

trận “đại chiến” với M.U, đương kim vô địch Liverpool phải cần đến tài năng của thủ môn Alisson Becker để duy trì chuỗi trận bất bại tại Anfield ở Ngoại hạng Anh lên 68 trận khi ngôi sao người Brazil từ chối 2 cơ hội ghi bàn của Bruno Fernandes và Paul Pogba.

Manchester United nên vui vì hòa được Liverpool để giữ ngôi đầu

Các học trò của Klopp hiện đã không thể thắng trong 4 trận đấu gần đây nhất ở Ngoại hạng Anh và rớt xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng, kém M.U 3 điểm. "Không có lời giải thích nào. Chúng tôi luôn bỏ lỡ những cơ hội, ngay cả trong những trận đã thắng, chúng tôi chỉ có một cơ hội khác mà chúng tôi đã tận dụng được", HLV Klopp thất vọng nói.

Thủ môn Alisson Becker (áo xanh) đã có 2 pha cứu thua xuất thần để bảo toàn mành lưới cho Liverpool

AFP

Nhà cầm quân người Đức cho biết thêm: "Chúng tôi phải chơi tốt để có được một điểm. Tôi nghĩ toàn đội đã chơi hay để giành được ba điểm nhưng chúng tôi đã không ghi bàn. Những tình huống này thường xảy ra trong bóng đá. Có những tình huống mà bạn không thể giải thích tại sao bạn ghi bàn từ mọi góc độ, giống như chúng tôi đã làm trước Crystal Palace (trong trận thắng 7-0). Bạn phải tạo ra và tạo ra và tạo ra (cơ hội) và sau đó bạn sẽ ghi bàn".
Liverpool kiểm soát bóng vượt trội trong hiệp 1 trước khi M.U nhưng hiếm khi gây khó khăn cho thủ môn David de Gea. Tuy nhiên, điều này đã không được lặp lại trong hiệp 2 khi đội khách với một số điều chỉnh của HLV Solskjaer đã chơi tốt với sự chủ động trong phòng ngự lẫn tấn công.

Trận derby bóng đá Anh bất phân thắng bại

AFP

Tuy nhiên, có một số điểm tích cực cho Klopp là một hàng thủ tạm thời với các tiền vệ Jordan Henderson và Fabinho kết hợp với nhau rất tốt ở vị trí trung vệ để giữ sạch lưới. "Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã làm tất cả để giành chiến thắng trong trận đấu, đặc biệt là trong hiệp 1. Chúng tôi cầm bóng rất nhiều, tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể tìm thấy đường vào lưới. Mức độ hiệu suất không đạt tiêu chuẩn của chúng tôi trong vài tuần qua. Chúng tôi phải tiếp tục, làm việc chăm chỉ và cải thiện. Chúng tôi sẽ không dừng lại bây giờ", tiền vệ Henderson nói.
Ở lượt trận tới, Liverpool sẽ có cơ hội để chấm dứt chuỗi trận không thắng khi họ đón tiếp Burnley vào rạng sáng ngày 22.1, trong khi đó, M.U hành quân đến sân của Fulham, đội đang khát điểm để trụ hạng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.