Mike Tyson từ chối gần 20 triệu USD để thượng đài boxing không găng

16/05/2020 11:17 GMT+7

Huyền thoại quyền Anh Mike Tyson mới đây đã từ chối lời đề nghị số tiền hơn 19 triệu USD để xuất hiện tại Bare Knuckle Fighting Championships (BKFC), giải đấu chính thức dành cho boxing tay trần.

David Feldman, người điều hành BKFC tiết lộ rằng ông sẽ điều chỉnh lại thỏa thuận trong nỗ lực đưa Tyson bước vào thế giới tàn khốc của những nắm đấm chỉ được quấn bằng một lớp vải mỏng chứ không hề dùng găng boxing.
Theo dõi video ghi lại quá trình tập luyện của Mike ‘Thép’ được lan truyền trong thời gian gần đây, Feldman cho rằng Tyson là một sự lựa chọn hoàn hảo cho môn thể thao của ông với một trận đấu kéo dài 5 hiệp, mỗi hiệp 2 phút.

Mike Tyson vẫn đang tập luyện chờ ngày trở lại

Ảnh: Chụp màn hình

Feldman nói với Sirius XM Fight Nation: “Tôi thực sự đã nhắm đến Mike Tyson khi thấy các video. Nếu Mike có ý định trở lại thì sàn đấu của tôi sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho anh ấy. Tuy đã 53 tuổi nhưng nếu nhìn vào những gì mà Mike đã thể hiện trong các video, anh ấy hoàn toàn có thể thi đấu 10 hiệp 3 phút chứ nói gì đến 5 hiệp 2 phút. Tuy sẽ có sự khác biệt nhưng đối với Mike, tôi nghĩ đó không phải là vấn đề”.

Vì sao cha của Tyson Fury sống chết đòi đấu với thần tượng “Tay đấm thép” Mike Tyson

Kể từ khi xác nhận việc thượng đài trở lại, có một loạt những cái tên xếp hàng dài để được chạm trán nhà cựu vô địch. Trong đó phải kể đến ‘kỳ phùng địch thủ’ Evander Holyfield hay huyền thoại bóng bầu dục Sonny Bill Williams, và mới đây nhất chính là BKFC.
Trong quá khứ, giải đấu tàn khốc này cũng đã tạo ra được những trận đấu có lượt xem trả tiền (PPV) cao ngất ngưỡng, như trận đấu giữa Paulie Malignaggi và bạn tập của Conor McGregor, Artem Lobov, vào năm ngoái.

Mike Tyson vẫn là cái tên có sự ảnh hưởng lớn dù đã ở tuổi 53

Ảnh: Chụp màn hình

BKFC cũng đã ký hợp đồng với nhiều cựu võ sĩ boxing và võ sĩ UFC, trong đó đáng chú ý là Shannon Briggs, người cũng đang lăm le đối đầu Mike Tyson nếu huyền thoại này đồng ý.

Xem lại khoảnh khắc Tyson cắn rách tai Holyfields hồi năm 1997

Tuy nhiên, mặc cho lời đề nghị trị giá 8 chữ số, Feldman thừa nhận rằng huyền thoại quyền Anh hạng nặng Tyson dường như không quan tâm đến. Ông nói thêm: “Chúng tôi sẽ tiếp tục đàm phán vào thứ hai với một lời đề nghị hấp dẫn hơn. Đó sẽ là một ưu đãi rất, rất lớn. Nhưng ngay lúc này, tại thời điểm này, vẫn chưa có gì xảy ra cả”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.