Kinh phí ca mổ của Hùng Dũng 65 triệu đồng, không nhiều nhưng lại đang có ‘rắc rối’!

25/03/2021 19:15 GMT+7

Chấn thương của Hùng Dũng đang thu hút sự quan tâm đặc biệt đối với những ai yêu quý anh.

Cũng như các trường hợp bị chấn thương khác trong khi đang thi đấu, Hùng Dũng sẽ được hưởng quyền lợi từ đối tác của Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF). Vào cuối tháng 1 vừa qua, VPF và PTI tái ký hợp đồng.

Nhìn Luke Shaw gãy chân kinh hoàng trở lại ‘gánh’ MU, Hùng Dũng tại sao không?

Theo đó, ở mùa giải 2021, PTI tiếp tục chi trả cho các chi phí y tế phát sinh do chữa trị chấn thương trong thời gian tập luyện và thi đấu tại hệ thống các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam gồm V-League, giải Hạng Nhất và Cúp quốc gia, trận Siêu Cúp quốc gia. Số tiền bảo hiểm bảo vệ cho cầu thủ là 300 triệu đồng và trọng tài là 200 triệu đồng.
Chiểu theo hợp đồng đã ký nói trên, đối tác của VPF sẽ chịu trách nhiệm chi trả cho Hùng Dũng. Được biết, chi phí ca mổ là 65 triệu đồng. Tuy nhiên “rắc rối” lại nảy sinh. Theo quyết định kỷ luật vừa được Ban Kỷ luật Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) công bố ngày 24.3, người gây ra chấn thương cho Hùng Dũng là cầu thủ Ngô Hoàng Thịnh phải chịu các chi phí hợp lý cho việc chữa trị chấn thương cho Hùng Dũng (áp dụng Quy định kỷ luật bổ sung, sửa đổi do VFF ban hành năm 2021).

Thầy Park vào thăm trò cưng vào ngày 25.3

ẢNH: VFF CUNG CẤP

Chưa hết, ngày 24.3, bệnh viện Vạn Hạnh đã tuyên bố sẽ miễn phí ca mổ cho Hùng Dũng. Như vậy nếu bệnh viện giữ đúng cam kết thì đối tác của PTI không phải thực hiện nghĩa vụ của hợp đồng (vì họ chỉ chi trả khi có chứng từ, hóa đơn cụ thể của ca mổ).
Nhưng như vậy, bản án kỷ luật của VFF trở nên vô tác dụng với Ngô Hoàng Thịnh dù anh có nguyện vọng sẽ chịu trách nhiệm các khoản cho Hùng Dũng.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.