Kết quả Serie A: Lại sẩy chân, Inter Milan ‘chào thua” cuộc đua vô địch

10/07/2020 07:15 GMT+7

Inter Milan gần như ‘chào thua' cuộc đua tranh chức vô địch Serie A mùa này khi bị chủ nhà Verona cầm hòa 2-2 ở vòng 31 diễn ra rạng sáng nay (10.7, giờ VN).

Inter, đội vừa thua sốc 1-2 trước Bologna trên sân nhà ở Serie A vào cuối tuần, khởi đầu trận đấu trên sân M. A. Bentegodi khá u ám khi sớm bị thủng lưới ngay ở phút thứ 2 sau pha làm bàn của cầu thủ chạy cánh người Serbia, Darko Lazovic. Đẳng cấp của Inter chỉ được thể hiện trong hiệp 2 với bàn gỡ của Antonio Candreva ở phút 49 sau nỗ lực của Romelu Lukaku.

Bị Verona gỡ hòa những phút cuối, Inter Milan chính thức mất vị trí thứ 3

6 phút sau bàn gỡ, đội quân của HLV Antonio Conte vươn lên dẫn trước 2-1 khi Federico Dimarco - người được cho mượn tại Verona từ Inter - phá lưới đội nhà sau tình huống làm chệch hướng một cú sút của Candreva. Kiểm soát thế trận và cầm bóng nhiều hơn, Inter gần như nắm trong tay 3 điểm.

Lukaku (phải) vẫn im tiếng, Inter "chào thua" cuộc đua vô địch

REUTERS

Thế nhưng, khi trận đấu bước vào những phút cuối cùng, đội bóng thành Milan phải hứng chịu cú sốc khác khi chủ nhà Verona bất ngờ có bàn gỡ ở phút 86 được ghi bởi Miguel Veloso. Trận hòa 2-2 giúp không những giúp Verona tránh xa khu vực rớt hạng, mà còn thắp lên hy vọng tranh vé dự Europa League mùa sau khi kém đội hạng 6 là Napoli 8 điểm.
Trong khi đó, dù không thua nhưng Inter Milan một lần nữa thất vọng khi hy vọng lên ngôi vô địch lần đầu kể từ năm 2010 đang dần tan vỡ. Bởi chỉ với 1 điểm ở trận này, đội quân của HLV Conte ngoài việc mất vị trí thứ 3 vào tay Atalanta, họ còn khó khăn hơn trong cuộc đua vô địch Serie A mùa này do kém đội đầu bảng Juventus đến 10 điểm khi giải còn 7 vòng đấu. Ở trận đấu khác, SPAL đã sát với việc xuống hạng sau khi thúc thủ 0-3 trước Udinese trên sân nhà.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.