Tiền đạo Liverpool suýt bị mù vì pha chọc tay vào mắt của hậu vệ Tottenham

Giang Lao
Giang Lao
16/09/2018 20:26 GMT+7

CĐV CLB Liverpool và cả HLV Jurgen Klopp có một đêm lo sốt vó sau khi chứng kiến tiền đạo con cưng Roberto Firmino bị hậu vệ Jan Vertonghen vô tình chọc tay vào mắt sau một pha tranh chấp, để sau đó phải lên xe cấp cứu đi thẳng đến bệnh viện kiểm tra.

Đó là tình huống ở khoảng 20 phút cuối trận Liverpool thắng Tottenham 2-1 ở trận đấu sớm vòng 5 giải Ngoại hạng Anh tối ngày 15.9 (giờ VN).

Firmino đăng thông điệp trấn an người hâm mộ sau pha bóng bị chọc tay vào mắt suýt bị mù Chụp màn hình

Khi đó, trong một pha tranh chấp Vertonghen đã cố cản Firmino nhưng vung tay chọc thẳng vào mắt của ngôi sao người Brazil, khiến cầu thủ này đỗ gục xuống sân và mắt bị chảy máu. Hình ảnh trông rất ghê rợn qua các bức ảnh của các phóng viên ảnh chộp lại, và sau đó lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Firmino được chăm sóc khá lâu bên ngoài đường biên, nhưng sau khi xem xét tình hình HLV Klopp quyết định rút cầu thủ này ra nghỉ và đề nghị đưa đến gấp bệnh viện để kiểm tra. Ông Klopp cũng đành tung tiền vệ thủ quân Jordan Henderson còn đang mệt mỏi sau đợt thi đấu quốc tế vào sân thi đấu thay Firmino.

Chính những sự thay đổi này khiến Liverpool bị Tottenham ép sân ở phần còn lại trận đấu, nhưng vẫn giữ được kết quả thắng chung cuộc 2-1. Sau trận, HLV Klopp rất lo cho Firmino và nghi ngờ nếu trầm trọng thì ngôi sao này có thể bị mù mắt vì pha chọc tay của Vertonghen quá nguy hiểm.

Cũng may, phải gần 8 giờ đồng hồ sau vào rạng sáng ngày 16.9 (giờ VN), thì Firmino mới đăng thông điệp trấn an người hâm mộ trên mạng xã hội rằng “mắt của tôi vẫn OK, trông thật đáng sợ. Nhưng may mắn là tôi vẫn ổn”.

Vertonghen (phải) truy cản Firmino dẫn tới pha bóng chọc tay vào mắt AFP

CLB Liverpool cũng ra thông báo chấn thương mắt của Firmino may mắn không ảnh hưởng nghiêm trọng và cầu thủ này sẽ được theo dõi, chăm sóc và vẫn đủ điều kiện thi đấu trận gặp PSG tại giải Champions League giữa tuần sau.

Thông tin này giúp CĐV Liverpool giải toả không ít lo lắng, khi mà trước đó họ phải xem các bức ảnh thật đáng sợ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.