Thủ môn Alisson nghỉ thi đấu 8 tuần, Liverpool sốt vó

Giang Lao
Giang Lao
11/08/2019 20:09 GMT+7

Báo chí Anh dẫn nguồn tin từ nội bộ CLB Liverpool cho biết, thủ môn người Brazil Alisson vừa kiểm tra xong mức độ chấn thương và được xác định một cách gây sốc: nghỉ thi đấu trên 8 tuần.

Tờ The Sun (Anh) còn tiết lộ, chấn thương của Alisson nghiêm trọng hơn dự đoán ban đầu và cầu thủ này sau trận đấu với Norwich (Liverpool thắng 4-1) đã phải rời sân Anfield trên cáng.
Báo chí Brazil cũng cho biết, các bác sĩ trị liệu ở CLB Liverpool đã tìm mọi giải pháp để bảo đảm không gây thêm áp lực lên bắp đùi của Alisson, nhằm tránh chấn thương thêm nghiêm trọng hơn và giúp thủ môn này có thể nghỉ dưỡng 1-2 tuần là trở lại thi đấu.
Tuy nhiên, sau kiểm tra mức độ chấn thương của Alisson khá trầm trọng, nên cần nghỉ thêm rất lâu nữa mới trở lại. Tin tức này thực sự là cú sốc cho HLV Jurgen Klopp vì Alisson là mắt xích then chốt trong lối chơi tấn công toàn diện của Liverpool.
Trước mắt, Alisson không thể thi đấu trận tranh Siêu cúp châu Âu gặp Chelsea giữa tuần sau, với thủ môn dự bị Adrian thế chỗ. Hiện Liverpool gặp khủng hoảng thủ môn vì sau khi bán đi thủ môn Simon Mignolet, họ chỉ còn 2 thủ môn giàu kinh nghiệm là Alisson và tân binh Adrian, trong khi thủ môn còn lại là Caoimhin Kelleher mới 20 tuổi.
Nếu vđể Adrian bắt chính xuyên suốt giai đoạn đầu mùa, rõ ràng Liverpool gặp không ít trở ngại vì tới đây sẽ đụng độ với đối thủ rất mạnh như Arsenal ngay sau trận đấu với Chelsea rồi Southampton.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.