‘Nữ hoàng UFC’ Paige VanZant chiến đấu hết mình trong trận cuối của Hợp đồng

15/06/2020 06:00 GMT+7

Sau một thời gian nghỉ ngơi, Paige VanZant sẽ trở lại tại sự kiện UFC 251 vào ngày 11.7 tới để tiếp đón đối thủ Amanda Ribas tại "Fight Island" (tạm dịch là Đảo quyết đấu) ở Abu Dhabi.

Kể từ khi gia nhập UFC vào năm 2014 và giành được ba chiến thắng liên tiếp, sự nghiệp của VanZant là một chuỗi thành công đáng kinh ngạc. Cô giành được 2 chiến thắng trước Bec Rawlings và Rachael Ostovich trước khi chịu một hattrick thất bại trước Rose Namajunas, Michelle Waterson và Jessica-Rose Clark.
Để có được giây phút vinh quang trên sàn đấu khốc liệt nhất thế giới, võ sĩ 26 tuổi cũng làm bạn với những chấn thương. Chấn thương ở lưng đã khiến VanZant bị loại khỏi trận đấu với Jessica Eye và một cánh tay bị gãy cũng đã làm cho trận đấu với Amanda Ribas bị hủy bỏ hồi đầu năm nay trước khi đại dịch Covid-19 xảy ra.

VanZant sẽ tiếp đón đối thủ Amanda Ribas

Ảnh: Chụp màn hình

Trong thời gian rời xa lồng bát giác, VanZant cùng với chồng, võ sĩ hạng trung của Bellator Austin Vanderford, đã khiến các fan hâm mộ cặp đôi ‘đứng ngồi không yên’ khi liên tục đăng tải các hình ảnh họ khoả thân cùng nhau tập luyện tại nhà.
Nhưng trong khi một số fan hâm mộ của VanZant đang tận hưởng việc cô ‘khoe da thịt’ với nửa kia của mình, thì những người hâm mộ các trận đấu sẽ muốn thấy VanZant trở lại và chứng tỏ giá trị của cô trong lồng sắt. Và trận đấu với Ribas chính là cơ hội để ‘Nữ hoàng UFC’ khẳng định mình.

VanZant đã gây nhiều chú ý trong mùa dịch với màn khoe thân thể

Ảnh: Chụp màn hình

Xét về phong độ, Amanda Ribas đang có lợi thế hơn so với VanZant. Võ sĩ người Brazil thể hiện sức mạnh tuyệt vời khi đánh đứng và đổi đòn với đối thủ nhưng cũng mạnh mẽ khi có ba chiến thắng trước Emily Whitmire, Mackenzie Dern và Randa Markos.
Và bây giờ, Ribas sẽ phải đối mặt với VanZant đang nỗ lực tìm lại chính mình tại UFC 251. Trận đấu này cũng sẽ là trận đấu cuối cùng trong hợp đồng của VanZant với UFC và chắc chắn rằng ‘Nữ hoàng UFC’ sẽ chiến đấu hết mình và đầy máu lửa trước khi quyết định có ký hợp đồng mới hay không.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.