World Cup 2022: Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc thưởng đội tuyển Việt Nam 1 tỉ đồng

08/06/2021 12:48 GMT+7

Sáng 8.6, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc một lần nữa gửi lời chúc mừng và thăm hỏi, động viên đến đội tuyển Việt Nam vì chiến thắng đầy thuyết phục trước đội tuyển Indonesia ở trận lượt về vòng loại World Cup 2022 .

 
Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc chúc toàn đội đội tuyển Việt Nam tiếp tục đoàn kết, không chủ quan, có sự chuẩn bị chu đáo, quyết tâm đạt kết quả tốt nhất các trận đấu tiếp theo. Bên cạnh sự quan tâm, thăm hỏi, chúc mừng, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã tặng thưởng toàn đội 1 tỉ đồng. Như vậy đến thời điểm này, đội tuyển Việt Nam đã được thưởng 2 tỉ đồng vì còn có 1 tỉ đồng tiền thưởng từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam.

Dấu ấn của Xuân Trường trong chiến thắng 4 sao của Việt Nam trước Indonesia

Còn rạng sáng nay, khi xem qua ti vi trận đấu của đội tuyển Việt Nam, vui mừng vì kết quả mà thầy trò HLV Park Hang-seo đã giành được, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc cũng đã gọi điện sang UAE, biểu dương và chúc mừng toàn thể đội tuyển Việt Nam đã có một trận đấu tuyệt vời sau hai năm trở lại.
Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc cũng biểu dương Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã chỉ đạo và triển khai công tác chuẩn bị tốt cho đội tuyển. Chủ tịch nước mong muốn các cầu thủ sẽ phát huy tinh thần Việt Nam trong các trận đấu tiếp theo để mang lại thành tích tốt nhất hướng đến vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Đội tuyển Việt Nam luôn đem đến niềm vui lớn cho người hâm mộ

ẢNH: NGỌC LINH

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cũng gửi lời chúc mừng đến toàn thể đội tuyển Việt Nam đã có trận đấu nức lòng người hâm mộ cả nước.
Sự quan tâm của các lãnh đạo cấp cao đối với bóng đá Việt Nam nói chung và đội tuyển Việt Nam nói riêng là sự cổ vũ tinh thần hết sức to lớn, giúp thầy trò HLV Park Hang-seo từng bước chinh phục các mục tiêu lớn. Với cá nhân HLV Park Hang-seo, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc luôn dành cho vị HLV đầy tài năng đang dẫn dắt đội tuyển Việt Nam tình cảm sâu sắc, sự tin yêu và trân trọng.

Rợn người! Cầu thủ Indonesia vào bóng thô bạo khi thi đấu với Việt Nam

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.