Chuyển nhượng mùa hè: Hai ngôi sao La Liga sắp cập bến M.U

Giang Lao
Giang Lao
17/07/2021 08:40 GMT+7

Theo tờ Marca và chuyên gia thông tin chuyển nhượng Fabrizio Romano của kênh Sky Sport (Ý), CLB Manchester United (M.U) sắp hoàn tất mua trung vệ Raphael Varane từ Real Madrid và hậu vệ Kieran Trippier (Atletico Madrid).

M.U đã đàm phán trực tiếp với Raphael Varane từ 4 ngày trước, và hiện đã đạt thỏa thuận cá nhân với trung vệ 28 tuổi người Pháp cùng ký hợp đồng có thời hạn đến tháng 6.2026.
Varane được cho là rất muốn chuyển đến M.U và tìm thử thách mới ở Ngoại hạng Anh. Ngôi sao này hiện chỉ chờ 2 CLB đàm phán thỏa thuận chi phí chuyển nhượng là hoàn thành phi vụ chuyển sang Ngoại hạng Anh sau 10 mùa bóng chơi ở La Liga.
Do Varane vẫn còn hợp đồng 1 năm với Real Madrid, nên đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chỉ chấp nhận mức phí chuyển nhượng ít nhất từ 60 triệu euro, và M.U đang cân nhắc mức phí này khi đàm phán.
Trong khi đó, M.U cũng đang đàm phán chiêu mộ hậu vệ Trippier từ Atletico Madrid với mức phí khoảng 21 triệu euro. Hậu vệ 30 tuổi người Anh này sau 2 mùa bóng chơi ở La Liga và giành ngôi vô địch mùa vừa qua, đang có ý định quay về quê hương thi đấu tiếp, và rất muốn gia nhập “Quỷ đỏ” thành Manchester.
Có tin Trippier đang hoàn tất các thủ tục cuối cùng, bao gồm thỏa thuận cá nhân, thời hạn hợp đồng và đặt lịch kiểm tra y tế trước khi ra mắt M.U.

Có trung vệ Raphael Varane sẽ giúp M.U trở nên rất mạnh

AFP

Nếu M.U hoàn tất 2 thương vụ mua Varane và Trippier, coi như “Quỷ đỏ” trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này đang chi ra hơn 165 triệu euro mua sắm cầu thủ. Vì trước đó họ cũng đã mua xong tiền vệ tấn công Jadon Sancho từ Borussia Dortmund với giá 85 triệu euro.
Những thương vụ bổ sung này cho thấy tham vọng rất lớn của M.U và HLV Ole Gunnar Solskjaer ở mùa bóng sắp tới (quyết tâm cạnh tranh ngôi vô địch Ngoại hạng Anh và tiến xa hơn ở Champions League), khi đội hình đang có rất nhiều ngôi sao dày dạn kinh nghiệm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.