Trước giờ chạm trán tuyển Indonesia, AFC nhắc kỷ niệm ngọt ngào của tuyển Việt Nam tại UAE

07/06/2021 15:15 GMT+7

Trước giờ thầy trò HLV Park Hang-seo xung trận gặp tuyển Indonesia lúc 23 giờ 45 hôm nay tại UAE trong khuôn khổ bảng G, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) nhắc lại kỷ niệm đẹp của tuyển Việt Nam tại UAE.

AFC nhận định hôm nay sẽ là ngày thi đấu nảy lửa ở bảng G khi tuyển UAE, Thái Lan đều có cơ hội san bằng điểm số hoặc chiếm ngôi đầu bảng của tuyển Việt Nam. Tuy vậy, tuyển Việt Nam vẫn rộng cửa giữ ngôi nhất bảng bởi chạm trán với đội hết cơ hội là tuyển Indonesia trên sân Al Marktoum.

Tuyển Vệt Nam từng có chiến thắng ấn tượng trên sân Al Marktoum nơi đấu với tuyển Indonesia vào tối nay

Độc Lập

“Tuyển Việt Nam chạm trán tuyển Indonesia trên sân vận động Al Marktoum chính là nơi gợi nhớ những kỷ niệm ngọt ngào vào 2 năm trước khi tuyển Việt Nam đánh bại Jordan trong loạt sút luân lưu để giành quyền vào tứ kết Asian Cup 2019”, trang AFC cho hay. Còn nhớ 2 năm trước Công Phượng là người ghi bàn thắng cân bằng tỷ số 1-1 cho tuyển Việt Nam trước tuyển Jordan rồi vỡ òa với chiến thắng trong loạt luân lưu. Al Marktoum là kỷ niệm đẹp với Công Phượng và lần này anh cũng được kỳ vọng tỏa sáng không chỉ trước tuyển Indonesia mà với cả 2 đối thủ quan trọng tiếp theo là Malaysia, UAE.

Công Phượng rạng rỡ, sẵn sàng "nổ súng" khi được trao cơ hội

Minh Tú

Hôm nay, người hâm mộ Việt Nam tại UAE lại tạm gác công việc đến sân Al Marktoum ủng hộ cho tuyển Việt Nam đấu với Indonesia đồng thời ôn lại kỷ niệm ngọt ngào 2 năm về trước. Hôm nay thầy trò HLV Park Hang-seo xung trận mang theo kỳ vọng lớn lao của đông đảo người hâm mộ Việt Nam về một chiến thắng trước tuyển Indonesia để bảo vệ ngôi đầu bảng. Còn gì tuyệt hơn với tuyển Viêt Nam nếu vừa thắng được tuyển Indonesia vừa không sứt mẻ lực lượng vừa “giấu bài” với 2 đối thủ quan trọng là Malaysia, đặc biệt là chủ nhà UAE.
Hôm na,y bóng đá Việt Nam trở lại hành trình chinh phục tấm vé vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 còn với tâm thế của đội bóng số 1 khu vực Đông Nam Á. Cầu chúc thầy trò HLV Park Hang-seo “ăn no, ngủ kỹ, chọn đúng bài” để “đầu xuôi” trước tuyển Indonesia trên sân vận động đầy ắp kỷ niệm đẹp Al Marktoum.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.