Vòng 5 V-League 2019: SLNA thua người vẫn đánh bại Thanh Hóa

14/04/2019 21:07 GMT+7

Trên sân nhà Vinh, SLNA dù chỉ còn 10 người gần cả trận nhưng vẫn có được chiến thắng quyết định trong trận “derby quê choa” với kình địch láng giềng Thanh Hóa để dẹp tan tủi hổ về trận thua đậm Hà Nội trước đó.

Tường thuật trực tiếp
VLeague SG

* BÌNH LUẬN TRƯỚC TRẬN ĐẤU

Tâm điểm lượt đầu chiều ngày 14.4 vòng 5 V-League 2019 sẽ là sân Vinh, nơi diễn ra trận “derby quê choa” giữa SLNA và người láng giềng Thanh Hóa.
Có 7 điểm sau 4 vòng đầu tiên, SLNA đang tạm xếp hạng 6 trên bảng xếp hạng. Nếu thắng Thanh Hóa chiều nay, thầy trò HLV Đức Thắng sẽ có 10 điểm và có cơ hội chen chân vào top 3.
Đó là mục tiêu hoàn toàn khả dĩ bởi Thanh Hóa sau những biến động thượng tầng đã suy yếu đi rất nhiều sau sự ra đi của một loạt trụ cột.
Chỉ có được 2 trận hòa, còn lại toàn thua sau 4 vòng đầu tiên, Thanh Hóa đang xếp ở đáy bảng và bị điểm danh như một trong những đội bóng có khả năng bị cuốn vào vòng xoáy trụ hạng.
Cũng cùng tên Đức Thắng, nhưng rõ ràng ông Đức Thắng Thanh Hóa đang cực nhọc hơn rất nhiều người đồng nghiệp chủ sân Vinh.
Làm khách ở sân Vinh luôn chưa bao giờ là điều dễ dàng cho mọi đội bóng. Nhất là khi SLNA rất khát khao lấy lại mặt mũi sau trận thua thảm tại thủ đô vòng đấu trước.
HLV Đức Thắng đang khởi đầu khá ấn tượng cùng SLNA mùa này Minh Tú
Đó chắc chắn sẽ là cuộc chiến không khoan nhượng khi cả 2 đều muốn phải đoạt được 3 điểm cho những mục tiêu riêng. Tính kèn cựa láng giềng càng khiến trận đấu thêm nóng bỏng.
Tại sân Lạch Tray, Hải Phòng sẽ đón tiếp đối thủ không hề dễ nhằn là SHB.Đà Nẵng. Đang tạm xếp hạng 3 với 9 điểm, thầy trò HLV Việt Hoàng đang đứng trước cơ hội vàng để vượt mặt Hà Nội áp sát ngôi đầu của TP.HCM.
Ở chiều ngược lại, Đà Nẵng sau sự trở lại của HLV Lê Huỳnh Đức đang cần thêm thời gian để tìm lại lối chơi hợp lý nhất.
SLNA rất cần 1 chiến thắng để dẹp tan tủi hổ sau trận thua thảm trước Hà Nội vòng trước Minh Tú
Sức mạnh từ Lạch Tray sẽ là điểm mấu chốt đem lại lợi thế lớn cho Hải Phòng, nơi nhiều người tin rằng họ hoàn toàn có thể có trọn 3 điểm để đẩy mạnh đà khởi đầu ấn tượng của mình.
Trận đấu cuối cùng của vòng 5 V-League 2019 sẽ là cuộc “nội chiến” giữa Sài Gòn và Quảng Nam.
Hai đứa con thứ trong gia đình bầu Hiển luôn khẳng định tính trong sạch và sòng phẳng của mình dù lịch sử đối đầu không phải lúc nào cũng cho thấy điều đó.
Sài Gòn đang có phong độ tốt, liệu có đánh bại được Quảng Nam chiều nay? Độc Lập
Sài Gòn đá sân nhà và đang có phong độ tốt trong khi đội khách Quảng Nam lại khởi đầu khá chật vật, mới nhất là trận thua T.Quảng Ninh ngay trên sân nhà.
Do đó, nhiều người đang nghi rằng Quảng Nam kiểu nào cũng sẽ có điểm, trong khi quân Sài Gòn mạnh miệng khẳng định sẽ chơi sòng phẳng nhất. Đáp án cuối cùng sẽ có sau 90 phút tranh tài trên sân Thống Nhất chiều nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.