HLV của M.U: 'Bruno Fernandes mạnh mẽ như Scholes, tinh quái như Veron'

Giang Lao
Giang Lao
24/02/2020 10:28 GMT+7

HLV Solskjaer đã hết lời khen ngợi về bản hợp đồng 68 triệu bảng Bruno Fernandes sau trận Manchester United (M.U) thắng Watford 3-0 ở vòng 27 Ngoại hạng Anh.

Ở trận này, Bruno Fernandes kiếm được 1 quả phạt đền 11m và ghi bàn mở tỷ số cho M.U, cùng 1 pha kiến tạo cho tiền đạo trẻ Mason Greenwood ghi bàn ấn định tỷ số 3-0.
Theo ông Solskjaer: “Fernandes di chuyển nhanh hơn so với vẻ bề ngoài của anh ấy. Thật hào hứng khi có được cậu ấy trong đội hình. Sự có mặt của Fernandes cũng đã thúc đẩy các cầu thủ khác, góp phần kết nối và tạo nên lối chơi tấn công đầy ấn tượng của M.U. Bây giờ, M.U đã sẵn sàng hướng tới các trận đấu lớn phía trước”.
Sau trận thắng Watford là trận thắng thứ 2 liên tiếp đã đưa M.U lên vị trí thứ 5, chỉ còn thua đội xếp thứ 4 Chelsea 3 điểm.

HLV Solskjaer hết sức hài lòng với màn trình diễn của tân binh Bruno Fernandes

AFP

HLV Solskjaer nói thêm: “M.U đã có được bản hợp đồng rất chất lượng. Nhiều cầu thủ cần phải có thời gian để hoà nhập, nhưng với Fernandes thì sự tự tin đến rất nhanh”.
Ông Solskjaer cũng không quên so sánh Fernandes với cựu danh thủ Paul Scholes của M.U về sự mạnh mẽ và Juan Sebastian Veron (Argentina) về sự lắt léo, tinh quái trong những pha đi bóng. “Fernandes như một sự pha trộn giữa Scholes và Veron”, ông Solskjaer nhận định.
Đến nay, Fernandes đã thi đấu 3 trận cho M.U ở Ngoại hạng Anh và cả 3 trận anh đều được chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Một khởi đầu không thể tốt đẹp hơn cho cầu thủ mà M.U đã kỳ công mới chiêu mộ được sau gần 1 năm đàm phán với CLB Sporting Lisbon (Bồ Đào Nha).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.