Công Phượng, Quang Hải trổ tài chơi… bóng bàn

14/05/2021 16:37 GMT+7

Công Phượng đứng cặp với Tô Văn Vũ, Quang Hải ghép đôi cùng Tuấn Anh chạm trán nhau ở trận bóng bàn khiến người xem thích thú.

Sau 1 tuần hội quân tập luyện, hôm nay tuyển Việt Nam được HLV Park Hang-seo cho nghỉ ngơi 1 ngày nhưng vẫn phải tập trung ở đại bản doanh tại Hà Nội, nghiêm chỉnh chấp hành phòng tránh dịch bệnh Covid-19. Vì thế các tuyển thủ Công Phượng, Quang Hải, Tuấn Anh, Văn Vũ bày trò giải trí lành mạnh bằng cách chơi bóng bàn.

Các tuyển thủ Việt Nam 'tỉ thí" bóng bàn

Ảnh chụp màn hình

Công Phượng đứng cặp với tiền vệ đội Bình Dương Tô Văn Vũ còn Quang Hải đứng với Tuấn Anh có trận đấu bóng bàn ngập tràn tiếng cười. Quang Hải cho thấy khả năng chơi bóng bàn tốt nhất trong nhóm, khi có cú giao bóng hiểm hóc khiến Tô Văn Vũ trả giao bóng hỏng. Tiền vệ tài hoa của Hà Nội FC còn diễn động tác phối hợp với Tuấn Anh trước khi giao bóng giống như các vận động viên bóng bàn chuyên nghiệp khiến các đồng đội tuyển ở quốc gia phì cười. Công Phượng cũng cho thấy khả năng “sát thủ” khi vung vợt thật cao rồi tung ra quả đập như búa bổ nhưng bóng lại văng khỏi bàn trong sự tiếc nuối của người xem.

Quang Hải cùng tuyển Việt Nam đi dâng hương tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ

VFF

Là đối thủ không khoan nhượng trên sân khi về khoác áo CLB nhưng khi lên tuyển, Công Phượng (HAGL), Quang Hải (Hà Nội FC), Tô Văn Vũ (Bình Dương) hay các tuyển thủ khác đều hòa đồng, đoàn kết như trong gia đình. HLV Park Hang-seo còn chủ động sắp xếp phòng cho làm sao hạn chế các cầu thủ cùng CLB ở chung nhằm giúp các tuyển thủ hòa đồng, gắn kết hướng đến mục tiêu chung vì màu cờ sắc áo tuyển Việt Nam.

Tuyển Việt Nam được nghỉ ngơi 1 ngày, đi dâng hương ở Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ

VFF

Cũng trong hôm nay, tuyển Việt Nam đến dâng hương tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ (Bắc Sơn, Hà Nội). Ngày mai. Công Phượng, Quang Hải cùng các tuyển thủ trở lại tập luyện, sẵn sàng cho ngày lên đường sang UAE chinh phục vòng loại World Cup 2022.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.