Bernardo Corradi kết thúc chuyện tình có hậu

05/06/2013 17:30 GMT+7

(TNO) Sau 7 năm chung sống, cựu tiền đạo tuyển Ý Bernardo Corradi đã quyết định tiến đến hôn nhân với siêu mẫu nổi tiếng Elena Santarelli.

(TNO) Sau 7 năm chung sống, cựu tiền đạo tuyển Ý Bernardo Corradi đã quyết định tiến đến hôn nhân với siêu mẫu nổi tiếng Elena Santarelli.

>> Bạn gái Hummels nhận giải WAGs số 1 Đức
>> Các WAGs đua nhau khỏa thân vì mục đích cao đẹp
>> Các WAGs Dortmund chăm học hơn WAGs Bayern Munich

Bernardo Corradi kết thúc chuyện tình có hậu
Corradi và Santarelli chuẩn bị làm đám cưới - Ảnh: Zimbio

Mới đây, nàng WAGs nóng bỏng của nước Ý tiết lộ trên blog cá nhân rằng bản thân vô cùng ngạc nhiên khi nhận được lời cầu hôn từ người yêu Corradi. Theo đó, người đẹp 31 tuổi này cho biết cách thức của tay săn bàn hiện khoác Montreal Impact vô cùng lãng mạn.

Được biết, Corradi ban đầu chọn thành phố New York làm địa điểm nghỉ cuối tuần cùng Santarelli. Tưởng đâu đây chỉ là kỳ nghỉ mát thông thường, song tại đây anh bất ngờ hỏi cưới bóng hồng đã chung sống với mình suốt nhiều năm qua.

“Hồi thứ bảy tuần trước, Bernard đã ngỏ lời cầu hôn tôi. Anh ấy dành tặng một chiếc nhẫn lóng lánh do chính bản thân thiết kế. Không biết phải nói như thế nào, tôi vô cùng hạnh phúc khi ở khoảnh khắc đó. Với tôi, Bernard chưa bao giờ là một người đàn ông tầm thường cả”, nàng thơ nước Ý viết.

Sau khi thông tin Corradi muốn xây tổ ấm chung cùng Santarelli lan đến tai báo chí, lập tức giới truyền thông đua nhau khai thác chuyện khi nào đám cưới của hai người mới tổ chức. Dù vậy, người đẹp đã có 1 cậu con trai tới nay vẫn không hé môi tiết lộ kế hoạch.

Được biết, Santarelli vốn là một người dẫn chương trình truyền hình và hơn thế rất nổi tiếng dưới vai trò người mẫu tại Ý. Cô thường xuyên khiến cánh mày râu đứng ngồi không yên với những bộ ảnh bản thân trong bộ đồ tắm rất hấp dẫn.

Trước đây, Santarelli từng bị đồn đại có thời gian cặp kè với tiền đạo trứ danh Christian Vieri và cả Rolando Bianchi. Song, Corradi có lẽ là điểm tựa mang đến hạnh phúc cho cô nhiều nhất khi hai người tới nay đã sống chung với nhau 7 năm và có một đứa con hồi năm 2009.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.