Tiên tri mèo dự đoán gieo nỗi lo cho chủ nhà Nga

07/07/2018 15:05 GMT+7

Cặp đôi tiên tri mèo Dolly và Gabby trên kênh Ragdollicious Cats vừa gieo nỗi buồn cho người hâm mộ Nga khi dự đoán đội chủ nhà sẽ khó có thể vượt qua Croatia trong trận tứ kết World Cup 2018 diễn ra vào 1 giờ sáng mai (8.7, giờ VN).

Cặp đôi tiên tri mèo tên Dolly và Gabby đang nổi như cồn trong trào lưu động vật tiên tri khi dự đoán chính xác hầu hết các trận World Cup 2018. Mới nhất, tiên tri mèo của kênh Ragdollicious Cats dự đoán chính xác 2 trận tứ kết đầu tiên giữa Pháp - Uruguay và Brazil - Bỉ. Lần này, cặp đôi tiên tri này không chiều lòng người Nga với dự đoán của mình.
Theo đó, nhà tổ chức đặt 2 tấm giấy trên nền nhà, một tờ giấy in cờ Nga và tờ còn lại in màu cờ Croatia. Khi bắt đầu tiến hành việc dự đoán, nhà tổ chức ít nhiều bối rối khi mèo Gabby “đánh võng” từ tờ giấy cờ Nga, rồi bước sang tờ giấy cờ Croatia. Nếu không có gì thay đổi, nhà tổ chức có thể đưa ra kết quả hòa cho trận đấu và 2 đội sẽ phải đá luân lưu. Thế nhưng sau đó, mèo Gabby bỗng trở lại và nằm cùng hướng với tờ giấy cờ Croatia. Điều này buộc nhà tổ chức đưa ra quyết định chiến thắng thuộc về đội bóng áo sọc ca rô đỏ-trắng.
Tuy nhiên với những động thái thiếu nhất quán của vị tiên tri mèo, người Nga vẫn chưa tắt hy vọng vượt qua Croatia để góp mặt tại vòng 4 anh hào bóng đá thế giới năm nay. Thực tế cũng cho thấy đội chủ nhà World Cup 2018 vẫn có cửa đi tiếp sau màn trình diễn “đỗ xe buýt” thành công trước Tây Ban Nha ở vòng 16 đội. Trước hàng công xuất sắc của Croatia, người hâm mộ Nga mong đợi “chiếc xe buýt” của đội nhà vẫn chạy tốt nếu tiếp tục trung thành với lối đá phòng thủ số đông. Về phần Croatia, dù toàn thắng 3 trận vòng bảng với mặt trận tấn công đầy ấn tượng, nhưng đoàn quân của HLV Dalic cũng bộc lộ sự bế tắc trước lối chơi thiên về phòng ngự của Đan Mạch ở vòng 16 đội và họ chỉ đi tiếp sau loạt đá 11m cân não.
Tiên tri mèo đen Cass cũng chọn chiến thắng thuộc về Croatia CHỤP MÀN HÌNH
Đối với cặp đôi mèo tiên tri, có lẽ Dolly và Gabby không muốn danh tiếng của mình bị suy giảm. Niềm tin ấy càng được củng cố khi tiên tri mèo đen Cass ở Mỹ (một trong những động vật tiên tri có thâm niên trong làng dự đoán các giải thể thao lớn) cũng có cùng dự đoán chiến thắng sẽ thuộc về Croatia và chủ nhà Nga phải ngậm ngùi chia tay giải. Nhưng những tiên tri mèo vẫn có nỗi lo riêng bởi ở tít UAE, lạc đà tên Shaheen - một tiên tri động vật kỳ cựu từng là đối trọng của cố bạch tuộc huyền thoại Paul, lại dự đoán Nga sẽ viết tiếp hành trình lịch sử ở World Cup 2018. Kết quả của cuộc tranh đua tài nghệ tiên đoán của các tiên tri động vật sẽ có câu trả lời sau trận đấu vào rạng sáng mai tại Sochi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.