Mike Tyson được ‘bật đèn xanh’ cho trận đấu với sao WWE Chris Jericho

18/07/2020 15:24 GMT+7

Huyền thoại quyền Anh Mike Tyson đã được Tony Khan, ông chủ của All Elite Wrestling (AEW), bật đèn xanh để thượng đài với ngôi sao WWE Chris Jericho.

Trước đó, huyền thoại 54 tuổi Tyson đã từ chối lời đề nghị trị giá 14 triệu bảng để chiến đấu với Wanderlei Silva trong trận đấu theo thể thức boxing không găng. Trong khi đó, "sáng cửa" nhất vẫn là trận đại chiến lần thứ 3 với kỳ phùng địch thủ Evander Holyfield khi mà các cuộc đàm phán vẫn đang diễn ra ở Trung Đông.
Trở lại câu chuyện với sàn đấu vật, nếu đạt được thoả thuận với All Elite Wrestling thì rất nhiều khả năng Mike Tyson sẽ chạm trán Chris Jericho, người đồng đội từng bị ông "một phát đánh gục" ngay trên sàn đấu WWE.

Tyson vẫn hùng dũng ở tuổi 54

Ảnh: Chụp màn hình

Monday night RAW sẽ chứng kiến nhà cựu vô địch quyền Anh hạng nặng Mike Tyson cùng với đồng đội Chris Jericho, người đang ở đỉnh cao phong độ và sự nổi tiếng vào thời điểm đó sẽ đối đầu với hai đô vật tên tuổi khác là Triple H và Shawn Michaels trong sự kiện chính.
Sự xuất hiện của Mike Tyson khi ông tiến về võ đài cùng với Chris Jericho khiến khán giả có mặt để chứng kiến sự kiện đặt biệt này dường như vỡ oà cảm xúc và "sức nóng" của trận đấu cũng được đẩy đến đỉnh điểm.

Ngôi sao WWE Chris Jericho

Ảnh: Chụp màn hình

Tưởng rằng 4 võ sĩ tên tuổi sẽ có cuộc chám trán nảy lửa trên sàn đấu, thế nhưng bất ngờ chàng lùn Hornswoggle đã xuất hiện để tập trung sự chú ý của Chris Jericho. Trong một tình huống được xem là bước ngoặt của trận đấu, "Mike ‘Thép" đứng phía sau lưng của Jericho và khi anh chàng quay mặt lại thì bất thình lình lãnh trọn cú đấm "trời giáng" mang thương hiệu Mike Tyson.
Mới đây, vị chủ tịch AEW đã "bật đèn xanh" để hai võ sĩ hàng đầu có cơ hội giải quyết mối thù năm xưa của Tyson và Jericho. Tony Khan cho biết: “Tôi rất thích Mike Tyson. Tôi phải tổ chức một cái gì đó và dĩ nhiên phải có sự xuất hiện của Mike. Tôi nghĩ rằng sẽ có rất nhiều người cũng có suy nghĩ giống mình. Có rất nhiều những trận đấu hấp dẫn, nhưng nếu có thể ráp được kèo cho trận đấu giữa Tyson và Jericho thì sẽ là điều tuyệt vời nhất”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.