Leipzig dừng bước Champions League, HLV Nagelsmann ‘đá đểu’ PSG

Giang Lao
Giang Lao
19/08/2020 12:13 GMT+7

Nhà cầm quân của RB Leipzig , Julian Nagelsmann (mới 33 tuổi) thừa nhận đội nhà thua sút hoàn toàn trước PSG quá mạnh ở trận bán kết Champions League rạng sáng 19.8, nhưng vẫn ‘đá đểu’ đối thủ.

Theo Julian Nagelsmann: “Nhìn toàn cục, họ (PSG) không chỉ mạnh hơn mà còn chơi tốt hơn chúng tôi, nên chiến thắng xứng đáng. Tuy nhiên, ở một mặt nào đó, rõ ràng chúng tôi (RB Leipzig) chẳng có gì phải tiếc nuối khi với một tập thể ít cầu thủ ngôi sao cũng đã nỗ lực hết sức mình”.
Julian Nagelsmann đã có ý xỏ xiên khi so sánh đội hình của RB Leipzig với một tập thể ít sao hơn và có giá trị còn thấp hơn so với chỉ 2 ngôi sao của PSG là Neymar và Mbappe. Cả đội hình RB Leipzig được trang Transfermarkt định giá tổng cộng 382,9 triệu USD, trong khi chỉ riêng Neymar và Mbappe của PSG đã có giá lên tới 392,7 triệu USD.
Sự chênh lệch giá trị này, theo Julian Nagelsmann: “Cũng đã nói lên nhiều điều về khoảng cách. Nhưng chúng tôi đã thi đấu một cách sòng phẳng với đối thủ.

HLV Julian Nagelsmann mới 33 tuổi, nhưng đã trở thành nhà cầm quân hàng đầu thế giới hiện nay

AFP

Chúng tôi chấp nhận thất bại, trong bóng đá đôi khi phải như vậy, cũng như ngày hôm nay. Tôi chỉ tiếc là sau bàn thua thứ 2, chúng tôi đã có phần mất tinh thần. Từ đó không thể lật ngược được tình thế. Tuy nhiên, đây cũng là điều bình thường”.
Bất chấp đã chia tay giấc mơ vào chung kết Champions League, nhưng Julian Nagelsmann cũng nhìn nhận: “RB Leipzig đã có một hành trình tuyệt vời. Thành tích vào đến bán kết với một lực lượng trẻ trung và không thật sự nổi bật đã cho thấy cách làm của chúng tôi đúng hướng. RB Leipzig hoàn toàn có quyền tự hào sau thành tích vừa qua, và ngẩng cao đầu ra về”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.