Inter Milan chiêu mộ tiền đạo 35 tuổi

05/01/2013 09:25 GMT+7

* AC Milan khủng hoảng hàng thủ(TNO) Inter Milan thông báo vừa hoàn tất việc chiêu mộ chân sút năm nay đã 35 tuổi là Tommaso Rocchi từ Lazio. Giá chuyển nhượng không được tiết lộ.

* AC Milan khủng hoảng hàng thủ

(TNO) Inter Milan thông báo vừa hoàn tất việc chiêu mộ chân sút năm nay đã 35 tuổi là Tommaso Rocchi từ Lazio. Giá chuyển nhượng không được tiết lộ.

>> Phung phí cơ hội, Inter Milan bại trận trên sân Lazio
>> Inter Milan vượt qua Napoli, Juventus giữ vững ngôi đầu
>> Inter Milan may mắn có 3 điểm

Inter Milan chiêu mộ tiền đạo 35 tuổi Tommaso Rocchi
Rocchi (trái) đã ghi 82 bàn trong 235 trận cho Lazio - Ảnh: AFP

Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này, Inter Milan muốn tăng cường thêm tiền đạo nhằm gia tăng sức tấn công. Mùa này, đội chủ sân Giuseppe Meazza chỉ có 3 tiền đạo là Diego Milito, Rodrigo Palacio và Antonio Cassano. Vì vậy, những lần 1 trong 3 cái tên nói trên vắng mặt vì những lý do khác nhau, sức mạnh của đội bóng áo sọc xanh đen đã bị ảnh hưởng.

Do đó, Tommaso Rocchi là cái tên được huấn luyện viên Andrea Stramaccioni nhắm đến nhằm cải thiện khâu tấn công. Hiện tại, chưa có bất kỳ thông tin chi tiết nào xung quanh bản hợp đồng của chân sút người Ý với Inter Milan. Song, Gazzetta Dello Sport cho rằng có thể Rocchi chỉ được ký hợp đồng ngắn hạn có thời hạn đến tháng 6 năm nay. Đây cũng là điều dễ hiểu vì chân sút này đã 35 tuổi.

Trong sự nghiệp, Tommaso Rocchi từng khoác áo Juventus nhưng chỉ thật sự nổi lên nhờ thời gian chơi cho Lazio. Từ năm 2004 đến nay, anh đã ghi được 82 bàn sau 235 trận đã đấu cho Lazio. Những mùa giải gần đây, tay săn bàn từng vô địch cúp Quốc gia Ý với Lazio mùa 2008-2009 không được sử dụng nhiều do ảnh hưởng của tuổi tác.

AC Milan khủng hoảng hàng thủ

AC Milan đang đối mặt với cơn khủng hoảng ở hàng thủ ở trận tiếp Siena vào ngày 6.1 tới. Gazzetta Dello Sport cho biết huấn luyện viên Massimiliano Allegri sẽ buộc phải xếp bộ đôi tiền vệ Massimo Ambrosini và Sulley Muntari đá trung vệ bởi AC Milan không còn cầu thủ nào đảm nhận được vị trí này.

Philippe Mexes sẽ vắng mặt do án treo giò. Ngoài ra, hậu vệ Daniele Bonera mới đây còn gặp phải chấn thương đùi và lỡ buổi tập vào chiều 4.1, trong khi một trung vệ khác là Mario Yepes lại chưa hồi phục vấn đề gặp phải ở đầu gối.

Không những vậy, tân binh Cristian Zapata được mượn từ Villarreal mùa này cũng đang bị sốt và khả năng ra sân còn bỏ ngỏ.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.