Sao M.U Juan Mata buộc phải đóng cửa nhà hàng vì buôn bán thua lỗ

Minh Tân
Minh Tân
16/09/2020 21:07 GMT+7

Giữa cuộc khủng hoảng kinh tế toàn cầu do Covid-19 , Juan Mata đã buộc phải đóng cửa nhà hàng ở Manchester với số nợ lên tới gần 1,3 triệu đô.

Chỉ 4 năm sau khi được đưa vào hoạt động, nhà hàng Tapeo and Wine của tiền vệ người Tây Ban Nha Juan Mata tại trung tâm thành phố Manchester liên tục đối diện với tình trạng làm ăn thua lỗ.
Vào tháng 7, SunSport tiết lộ rằng nhà hàng đang gặp khó khăn tài chính nghiêm trọng trong bối cảnh đại dịch Covid-19. Nhà hàng đang được đánh giá 4,5 sao trên TripAdvisor đã chính thức thông báo đóng cửa vào hôm thứ ba.

Nhà hàng Tapeo and Wine của Juan Mata

Ảnh: Chụp màn hình

Thông báo có nội dung: “Thật không may, sau gần 5 năm cố gắng hết sức để mang đất nước Tây Ban Nha đến với bạn, thông qua đồ ăn, thức uống và dịch vụ của chúng tôi, nhà hàng Tapeo and Wine của chúng tôi sẽ không mở cửa nữa.
Quyết định này được đưa ra vì nhiều yếu tố. Chúng tôi cảm ơn tất cả các bạn, những người trong những năm qua đã đến và ủng hộ chúng tôi. Đó là một trải nghiệm tuyệt vời và chúng tôi luôn biết ơn tình yêu và sự ủng hộ của các bạn!”

Thông báo đóng cửa nhà hàng nhà hàng Tapeo and Wine

Ảnh: Chụp màn hình

Còn nhớ vào năm 2016, HLV Pep Guardiola và một số cầu thủ Man City đã kéo nhau đi mở tiệc tại nhà hàng ẩm thực này của Juan Mata cùng với những người đồng đội tại Man United là David De Gea và Ander Herrera.
Ngành nhà hàng khách sạn đã phải hứng chịu nhiều thiệt hại trong đại dịch Covid-19. Và Tapeo and Wine của Juan Mata không phải là địa điểm duy nhất ‘kết thúc mối quan hệ’ với Ngoại hạng Anh. Nhà hàng Piebury Corner nổi tiếng của Islington, nhà hàng có mối liên hệ chặt chẽ với Arsenal, cũng đã buộc phải đóng cửa cả hai địa điểm ở Bắc London vào tháng tám vừa qua.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.